Chuyện làm ăn

Faslink hợp tác với Singtex thúc đẩy phát triển thời trang xanh

H.Ng 15/03/2024 08:10

Công ty CP Kết nối Thời trang - Faslink ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Singtex, đơn vị cung cấp vải sợi xanh hàng đầu tại Đài Loan trong việc cung ứng dòng vải sợi S.Café® có chứng thực tại Việt Nam.

Đây cũng là bước đi chiến lược tiếp theo của Faslink trong hành trình thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam phát triển xanh và bền vững.

fastlink.png
Faslink và Singtex ký kết hợp tác việc cung ứng dòng vải sợi S.Café® tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, Faslink sẽ là đơn vị cung ứng vải sợi S.Café® mang công nghệ độc quyền của Singtex tại thị trường Việt Nam. Hai bên cùng triển khai chương trình tái chế các sản phẩm thời trang cũ được làm từ vải sợi S.Café®, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, tạo tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.

Faslink cũng sẽ triển khai thu gom bã cà phê tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Singtex nhằm tạo ra các sản phẩm dệt may bền vững từ cà phê Việt Nam.

fastlink2.png
Bà Trần Hoàng Phú Xuân nhấn mạnh mục tiêu kép khi tìm kiếm và ứng dụng nguyên mới của Faslink cho ngành dệt may và thời trang là bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng và bảo vệ môi trường

Ngoài ra, hai doanh nghiệp sẽ cùng đồng nh hỗ trợ cho Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GaiA trồng ít nhất 1.000 cây xanh tại Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) bằng nguồn kinh phí trích từ doanh thu của sản phẩm ứng dụng vải sợi S. Café®.

Faslink cũng đồng thời ký kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo BambuUp nhằm nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo của đội ngũ, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động R&D và ứng dụng công nghệ trong ngành thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Faslink hợp tác với Singtex thúc đẩy phát triển thời trang xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO