Sự kiện

5 doanh nghiệp Việt Nam chiến thắng giải thưởng về phát triển bền vững

H.Ng 30/01/2024 - 16:47

5 doanh nghiệp của Việt Nam gồm: Công ty năng lượng môi trường Biển Đông, Công ty Đạt Vĩnh Tiến, Công ty CP OTECH, Công ty phát triển kỹ thuật công nghệ FRA và Công ty CP Vietstar Meiden đã chiến thắng tại Giải thưởng Tác động Tích cực đến Phát triển Bền vững 2023 (Sustainability Impact Awards).

Đây là những doanh nghiệp có thành tựu nổi bật trong nghiên cứu, đổi mới về giải pháp, sản phẩm số hóa để điện khí hóa hoạt động, tối ưu nguồn năng lượng tiêu thụ, tăng hiệu suất hoạt động và gia tăng tính tuần hoàn trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển bền vững của các ngành nghề, góp phần đẩy nhanh lộ trình đạt cam kết Net Zero của Việt Nam.

schneider1.jpg

Trong đó, Công ty năng lượng môi trường Biển Đông tập trung vào tối ưu hóa sử dụng năng lượng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường. Công ty Đạt Vĩnh Tiến ứng dụng vào các giải pháp quản lý và giám sát năng lượng, mang lại giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Công ty CP OTECH tập trung vào cải tiến và đổi mới giải pháp đảm bảo sự vận hành ổn định của nguồn điện đồng thời phát triển hệ thống truyền tải điện an toàn, hiệu quả cho các ngành nghề. Công ty phát triển kỹ thuật công nghệ FRA ứng dụng các giải pháp quản lý năng lượng giúp giảm thải cho doanh nghiệp và khách hàng. Trong khi đó, Công ty CP Vietstar Meiden sử dụng điện mặt trời và các giải pháp quản lý năng lượng trong nhà máy kết hợp các công nghệ điện hóa, số hóa và tự động hóa để giảm thải.

schneider.jpg

Giải thưởng Sustainability Impact Awards là một trong những hoạt động trọng tâm của chiến dịch #GreenHeroesForLife do Schneider Electric toàn cầu khởi xướng. Đây là chiến dịch được triển khai tới các đối tác, khách hàng và cả nhân viên Schneider Electric nhằm thúc đẩy những cam kết và hành động để giảm thiểu carbon và trở thành GreenHeroes.

Nổi bật
Đọc nhiều
5 doanh nghiệp Việt Nam chiến thắng giải thưởng về phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO