Sống khỏe

Triển vọng hợp tác giữa Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys

Y.Nh 21/03/2024 - 13:37

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 27 năm thành lập (1997 -2024), chương trình là một trong những nỗ lực của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ về việc thực hiện cam kết nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt.

Với hợp tác này, Strasys sẽ hỗ trợ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong các chương trình đổi mới dịch vụ y tế, bao gồm kỹ thuật số, phân tích dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng. Thêm vào đó là xây dựng và phát triển các trung tâm xuất sắc, tập trung vào những lĩnh vực chuyên môn trọng điểm, chuyển đổi hệ thống chăm sóc sức khỏe theo hướng tuân thủ và quản lý quy trình, cũng như tập trung nâng cao trải nghiệm người bệnh tốt nhất có thể.

"Tầm nhìn của Hoàn Mỹ đến năm 2030 là góp phần định hình văn hóa chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến để mang đến cho người Việt dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn và hiệu quả", BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali - Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nói.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác Strasys nâng cao chất lượng dịch vụ y tế - 1

Ông Naeem Younis - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Strasys, cho biết, đây là sự kết hợp giữa các giải pháp đổi mới sáng tạo, kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, hệ sinh thái đối tác của Strasys và thế mạnh về xuất sắc lâm sàng của Hoàn Mỹ để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe đột phá.

Trong năm 2023, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho hay đã triển khai nhiều hợp tác chiến lược với các đối tác toàn cầu thuộc nhiều lĩnh vực như: Asan Medical Center (bệnh viện chăm sóc sức khỏe tổng quát hàng đầu Hàn Quốc), Hội đồng Úc về tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe - ACHSI (tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe).

Trước đó, Hoàn Mỹ Sài Gòn và Annalise.ai, một trong những công ty công nghệ AI trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh lớn trên thế giới có trụ sở tại Australia, cũng đã ký kết hợp tác nghiên cứu và ứng dụng AI trong chẩn đoán hình ảnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Nổi bật
Đọc nhiều
Triển vọng hợp tác giữa Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO