Học sinh VAS đạt điểm IGCSE cao nhất thế giới

Y.N| 29/11/2017 07:45

Em Đinh Nam Anh, học sinh lớp 11, VAS đã xuất sắc trở thành học sinh đạt điểm cao nhất thế giới trong môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai ở khối 10.

Học sinh VAS đạt điểm IGCSE cao nhất thế giới

Theo kết quả kỳ thi Chứng chỉ Trung học đại cương quốc tế (IGCSE) năm học 2016-2017, em Đinh Nam Anh, học sinh lớp 11, VAS đã xuất sắc trở thành học sinh đạt điểm cao nhất thế giới trong môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai ở khối 10.

Kết quả được Hội đồng Khảo thí thuộc Đại học Cambridge - CIE đánh giá và công nhận. Đây là thành tích rất đáng tự hào của Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) trong chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge.Cũng tại các kỳ quốc tế Cambridge tháng 5 và 6/2017, VAS còn có hai học sinh đạt điểm cao nhất Việt Nam.

Ngoài ra, VAS có 5 học sinh xuất sắc đạt 5 điểm A đến A trong kỳ thi IGCSE. Kết quả kỳ thi năm nay là một mùa quả ngọt của học sinh VAS ở tất cả các cấp lớp từ Checkpoint tiểu học (lớp 5) đến Tú tài nâng cao – AS Level (lớp 11). Đây là năm đầu tiên VAS có học sinh thi Tú tài nâng cao - AS Level nhưng thành tích ấn tượng.

Đặc biệt ở môn Toán, có tới 91% học sinh VAS tham dự kỳ thi đạt điểm từ C-A, trong đó có tới 52% học sinh đạt điểm A, thang điểm cao nhất của AS Level. Bằng cấp AS Level được coi là tấm vé thông hành cho học sinh xin vào học tại các trường đại học hàng đầu như Anh, Iceland,, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Hà Lan, New Zealand…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học sinh VAS đạt điểm IGCSE cao nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO