Đào tạo

1.000 giáo viên tiếng Anh tham gia tập huấn nâng cao chất lượng giáo viên

YN 14/08/2023 07:23

Hội thảo tập huấn cho hơn 1.000 giáo viên do Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) tổ chức vừa diễn ra nhằm nâng cao chất lượng giáo viên gồm 34% giáo viên Cambridge và 66% MOET (chương trình của Bộ GD&ĐT).

Bên cạnh các chủ điểm đào tạo của ban cố vấn chuyên môn VAS, nhà trường còn mời các chuyên gia từ Cambridge, Oxford đào tạo cho giáo viên Cambridge và các chuyên gia từ Sở GD&ĐT TP.HCM đào tạo cho giáo viên MOET (chương trình của Bộ GD&ĐT).

VAS còn mời tác giả cùng thành viên ban tham huấn chương trình sách giáo khoa mới lớp 4, lớp 8 và lớp 11 được Bộ GD&ĐT áp dụng từ năm học 2023-2024, nhằm chia sẻ cho giáo viên VAS về các nội dung cải tiến trong năm học mới.

Chương trình tập huấn với 181 chủ điểm đào tạo đa dạng và chuyên sâu, cùng sự tham gia sự tham gia tích cực và tràn đầy năng lượng của giáo viên VAS trong suốt hơn 2 tuần học nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia Cambridge, Oxford và Sở GD&ĐT.

Chương trình cũng bao gồm nhiều chủ đề về ứng dụng các công nghệ mới như AI, các công cụ trực tuyến… nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy và hạn chế tối đa việc in ấn tài liệu, theo đúng định hướng “trường học xanh” và phát triển bền vững của VAS.

nhit.jpg

Ngoài ra, chương trình cũng chia sẻ nhiều chương trình cải tiến trọng điểm của VAS trong năm học 2023-2024.

Trong đó, một trong những điểm nhấn cải tiến của VAS năm nay là Chương trình giáo dục Well-being - một giáo trình của Nhà xuất bản Đại học Oxford (Oxford University Press) với góc nhìn toàn diện về sức khỏe thể chất, tinh thần và tình cảm của học sinh theo từng lứa tuổi, sẽ được đưa vào chương trình học chính khóa dành cho học sinh lớp lá đến lớp 12.

Nổi bật
Đọc nhiều
1.000 giáo viên tiếng Anh tham gia tập huấn nâng cao chất lượng giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO