"Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp – Hành trình xa xứ"

Y.N| 16/05/2017 08:35

Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp – Hành trình xa xứ" là cuốn sách kể về con đường khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa vừa được giới thiệu tới độc giả trong thời gian gần đây.

"Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp – Hành trình xa xứ" là cuốn sách kể về con đường khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa vừa được giới thiệu tới độc giả trong thời gian gần đây.

Được biết, quyển tự truyện này được đúc kết từ hơn 17 năm học tập và làm việc của doanh nhân Thái Hòa tại nhiều quốc gia tiên tiến như Canada, Pháp,... Cuốn sách được đánh giá không chỉ có giá trị với giới startup mà còn có thể trở thành chiếc la bàn định hướng cho phần lớn thanh niên Việt Nam.  

Bắt đầu sự nghiệp từ một kiến trúc sư tại Canada, Nguyễn Hữu Thái Hòa chấp nhận rời vị trí quản lý cấp cao trong một tập đoàn quốc tế, với mức lương hàng chục ngàn USD mỗi tháng để quay về Việt Nam và gia nhập các tập đoàn công nghệ lớn ở quê hương. Ngoài ra, ông cũng tham gia các chương trình truyền lửa cho người trẻ, xây dựng chuỗi chương trình mang đến kinh nghiệm cho các CEO trẻ…

Theo dõi hành trình của Nguyễn Hữu Thái Hòa thông qua "Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp – Hành trình xa xứ", bạn đọc không chỉ nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về quy trình tại các nhà máy, doanh nghiệp hiện đại mà còn được nghe câu chuyện ở các quốc gia láng giếng như: Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia… 

Thái Hòa luôn nhấn mạnh về niềm tin: "Khởi nghiệp cuối cùng là vượt khó để biến cái không thành có, thiếu niềm tin thì ta khó đi đến tận cùng để thành công". Niềm tin chính là bạn đường giúp Nguyễn Hữu Thái Hòa có thể bước qua thử thách và chạm đến giấc mơ của mình.  

>>Việt Nam: Quốc gia khởi nghiệp còn xa...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp – Hành trình xa xứ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO