Dai-ichi Life Việt Nam: Mười năm tăng tốc bền vững

NGUYỄN HỒNG| 29/12/2016 08:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam bước vào tuổi lên 10 với nhiều thành tựu nổi bật.

Dai-ichi Life Việt Nam: Mười năm tăng tốc bền vững

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) bước vào tuổi lên 10 với nhiều thành tựu nổi bật, trong đó vốn đầu tư tăng từ 25 triệu USD lên 100 triệu USD, thị phần từ 4,4% lên hơn 10%, lượng khách hàng đạt con số trên 1 triệu người. Cùng với việc kinh doanh, Công ty cũng dành nguồn ngân sách lớn cho các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa nhân văn sâu rộng.

Tăng trưởng vượt bậc


Trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam là cái tên được nhắc nhiều về sự tăng trưởng, đặc biệt là tăng trưởng hợp đồng khai thác mới. Năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty ước đạt trên 5.000 tỷ đồng.

Qua 10 năm hoạt động, Công ty đã mở rộng mạng lưới lên gần 200 văn phòng với 70.000 tư vấn tài chính cùng 900 nhân viên, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Với chiến lược tăng tốc bền vững, vị thế Công ty đã vươn lên Top 4 khi chiếm thị phần từ 4,4% lên hơn 10% vào năm 2016.

Thành lập năm 2007, đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã hai lần tăng vốn điều lệ. Sau một năm hoạt động, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 25 triệu USD lên 72 triệu USD. Năm 2016, đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 100 triệu USD, thể hiện tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó lâu dài” tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, để có thể mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến gần hơn với người dân, Công ty đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HD Bank, VP Bank, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam...

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với nguyên lý “Kaizen” được áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Đến với Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn từ một danh mục các sản phẩm đa dạng với nhiều ưu điểm khác nhau, như bảo hiểm nhân thọ kết hợp các giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, đầu tư giáo dục cho con trẻ, hay quản lý và đầu tư tài chính nhằm gia tăng giá trị tài sản...

Nhiều hoạt động nhân văn

Luôn ý thức được trách nhiệm đối với xã hội thông qua triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, trong 10 năm qua, bên cạnh kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam rất tích cực trong các hoạt động dành cho cộng đồng. Đã có hơn 17 tỷ đồng được Công ty dành riêng cho các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó, đáng kể là chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho học sinh nông thôn, “Triệu viên gạch hồng, Nối nhịp cấu vui” - xây cầu giao thông tại các vùng quê khó khăn... Nhằm mang đến nhiều hơn nữa các hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” vào ngày 20/9/2016, đánh dấu bước khởi đầu cho các dự án từ thiện xã hội hướng đến chào mừng kỷ niệm 10 năm Công ty gắn bó cùng đất nước và người dân Việt.

Trong năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín do Vietnam Report khảo sát và công bố. Công ty cũng đã 8 năm liên tiếp (2008 - 2015) nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”, 4 năm liên tiếp (2013 - 2016) nhận giải “Thương hiệu uy tín (Trusted Brand)”...

Sự phát triển ấn tượng trong 10 năm qua cũng đã mang đến cho Dai-ichi Life Việt Nam những phần thưởng cao quý: bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ Tài chính vì thành tích đóng góp cho thị trường bảo hiểm Việt Nam, bằng khen của UBND TP.HCM về thành tích xuất sắc trong công tác từ thiện...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam: Mười năm tăng tốc bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO