Cisco và IBM ra mắt Giải pháp trung tâm dữ liệu kỷ nguyên mới VersaStack

P.Q| 08/10/2015 08:58

Hai tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới là Cisco và IBM công bố ra mắt Giải pháp tích hợp trong trung tâm dữ liệu mới dành cho DN mang tên VersaStack

Cisco và IBM ra mắt Giải pháp trung tâm dữ liệu kỷ nguyên mới VersaStack

Hai tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới là Cisco và IBM công bố ra mắt Giải pháp tích hợp trong trung tâm dữ liệu mới dành cho DN mang tên VersaStack. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) là đơn vị độc quyền phân phối giải pháp này.

VersaStack là sự kết công nghệ mới nhất của Cisco và IBM, giúp thay đổi phương thức triển khai giải pháp trung tâm dữ liệu.

Giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp cho các tổ chức, DN tại Việt Nam hoạt động hiệu quả, linh động, thuận tiện và kết nối với điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ di động (Mobility) và các ứng dụng DN (Enterprise application).

Bên cạnh đó, VersaStack còn giúp DN có thể nâng cao tốc độ đổi mới CNTT, đơn giản hóa và giảm thiểu tối đa các rủi ro khi triển khai, cải tiến đáng kể hiệu quả hoạt động nhờ thống nhất một hệ thống phần mềm quản lý chung.

Theo Ông Đặng Hữu Thanh - Giám Đốc Kinh doanh Sản phẩm và Giải pháp IBM, DN sử dụng Versastack có thể tăng dung lượng lưu trữ với tính năng IBM Real-time Compression, tận dụng hạ tầng hiện có của khách hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư mới với công nghệ ảo hóa sẵn có trên các hệ thống IBM Storewize; Tự động tối ưu hóa dữ liệu với tính năng IBM Easy Tier; Thời gian triển khai nhanh hơn để đạt được doanh thu/giá trị.

>TP. Hồ Chí Minh: Điểm đến của các tập đoàn công nghệ Mỹ

>Hàng loạt tập đoàn công nghệ sẻ chia với Haiti

>Những sáng tạo phát triển cho trung tâm dữ liệu

>Ngộ nhận về quản lý trung tâm dữ liệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cisco và IBM ra mắt Giải pháp trung tâm dữ liệu kỷ nguyên mới VersaStack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO