Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 13, năm 2018

Y.N| 09/01/2018 07:05

Chương trình vừa được công bố với  chủ đề “Bước chân chia sẻ” với số tiền quyên góp ước tính là 3,1 tỉ đồng với 15.000 người tham gia.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 13, năm 2018

Chương trình năm nay sẽ diễn ra tại khu The Creasent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng Q.7. Đây là sự kiện cộng đồng thường niên, người tham gia không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn đóng góp cho chương trình qua những bước chân trong “Hành trình thiện nguyện“ giúp đỡ những hoàn cảnh, gia đình khó khăn nhân dịp Xuân về do Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng  phối hợp với UBND Q.7, Q.8, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè tổ chức.

Chương trình diễn ra vào lúc 6g30 sáng ngày 20/01/2018. Người tham gia sẽ đi bộ qua 4 trạm cổ động mang tên Bước chân mạnh mẽ (Nhảy thiết hài), Bước chân uyển chuyển (Shuffe Dance) Bước chân truyền lửa (Nhảy cổ động), Bước chân năng động và nhiệt huyết (Nhảy Cancan). Đến nay, chương trình đã quyên góp được gần 2,8 tỷ đồng.

Qua 12 lần tổ chức, chương trình đã thu hút 182.000 lượt người tham dự, qua đó vận động được gần 29 tỷ đồng góp phần vào công tác an sinh, xã hội và chăm sóc người nghèo tại các địa phương. Toàn bộ số tiền thu được chuyển tiền Quỹ Vì người nghèo Q.7, Q.8, Huyện Bình Chánh, Nhà Bè để tặng quà tết cho bà con nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, trợ vốn, sửa nhà …và dành một phần ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tfai năng thể thao của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM.

Cá nhân tham dự năm nay đóng góp trên 120.000 đồng sẽ được tặng áo thun, nước uống, phiếu rút thăm trúng thưởng ti vi, tủ lạnh, lò vi sóng….DN tham gia 5 triệu đồng được mang băng rôn có tên DN, đóng góp 20 triệu đồng sẽ được trao biểu trưng tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 13, năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO