Sự kiện

Boeing tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện ở Việt Nam

Kim Ngọc 24/03/2024 19:32

Boeing xác nhận sẽ tài trợ gói từ thiện hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp Đông Nam Á trong năm 2024.

Gói tài trợ tập trung vào các lĩnh vực: tăng khả năng tiếp cận nguồn nước sạch, thúc đẩy sinh kế bền vững trong nông lâm nghiệp, bảo tồn rừng và động vật, giải quyết các sáng kiến then chốt về chăm sóc sức khỏe và các công trình vệ sinh cũng như hỗ trợ các cộng đồng đang gặp khó khăn.

Ông Michael Nguyễn - Giám đốc Điều hành Boeing Việt Nam cho biết: "Boeing cam kết đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi vinh dự được hợp tác cùng các tổ chức thiện nguyện ở Việt Nam nhằm góp phần hỗ trợ các cộng đồng khó khăn trên khắp cả nước".

Với tổng trị giá 1,25 triệu USD trong giai đoạn 2023-2024, gói tài trợ của Boeing sẽ được sử dụng để hỗ trợ các dự án tại Indonesia, Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Campuchia.

Danh sách đối tác và dự án tài trợ trong năm 2024 tại Việt Nam bao gồm:

Tổ chức Trả lại Tuổi thơ (Giving it Back to Kids): Tài trợ các chương trình giáo dục STEM cho học sinh hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng tại miền Trung.

Quỹ Kenan Foundation châu Á (Kenan Foundation ASIA): Tài trợ các chương trình đào tạo cho giáo viên về ứng dụng STEM trong giảng dạy nhằm cải thiện kết quả học tập môn khoa học và toán cho học sinh tại Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh.

15b305ff-3c1a-4701-858b-bd063ed77bb5.jpeg

Quỹ châu Á (The Asia Foundation): Tài trợ các chương trình nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin cho thanh thiếu niên gặp khó khăn tại Hà Nội.

Tổ chức PeaceTrees Việt Nam: Tài trợ các chương trình giáo dục về rà phá bom mìn và xử lý vật liệu nổ ở hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình tại miền Trung.

Tổ chức Hagar Mỹ: Tài trợ các chương trình Phòng chống và hỗ trợ nạn nhân của nạn buôn người tại Việt Nam.

Tổ chức Room to Read: Tài trợ các chương trình xây dựng và phát triển kỹ năng đọc viết cho học sinh. và xây dựng thư viện trong trường tiểu học tại Việt Nam.

Quỹ trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children's Foundation): Dự án hỗ trợ cho những nạn nhân của nạn buôn người.

Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIP Foundation): Dự án xây dựng khuôn viên trường học an toàn nhằm giảm tai nạn giao thông đường bộ.

Quỹ Vinacapital: Trao quyền cho các bé gái dân tộc thiểu số thông qua bồi dưỡng giáo dục và chống lại định kiến xã hội.

Quỹ DOVE: Tài trợ các dự án hỗ trợ công trình vệ sinh, xây dựng nhà vệ sinh cho các trường tiểu học và trung học cơ sở tại huyện Gio Linh.

Quỹ Đông Tây Hội Ngộ (East Meets West Foundation): Tài trợ dự án nâng cấp cơ sở vật chất tại các trường tiểu học ở tỉnh Quảng Nam và Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Boeing tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO