Hội - Câu lạc bộ

Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng trao tặng máy siêu âm cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Tâm An 13/03/2024 21:00

Chiều 13/3, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng đã tổ chức lễ trao tặng máy siêu âm Arietta 65 cho khoa Ngoại Tiêu hóa Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bà Trần Diệu Canh - Phó chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng, Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh, đơn vị tài trợ máy siêu âm cho biết, bên cạnh việc sản xuất, đảm bảo đời sống cho người lao động, Tân Thanh luôn xác định phải phụng sự xã hội. Thông qua Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng, Công ty đã kết nối được với những mảnh đời khó khăn, những đơn vị cần sự hỗ trợ.

Thấu hiểu khó khăn của khoa Ngoại Tiêu hóa nói riêng và Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung trong việc thiếu thốn máy móc, thiết bị y tế, Công ty đã quyết định tài trợ máy siêu âm Arietta 65 cho khoa Ngoại Tiêu hóa của Bệnh viện để hỗ trợ việc siêu âm, điều trị bệnh.

trao1.jpg
Quỹ doanh nhân vì cộng đồng trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy máy siêu âm do Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh tài trợ

TS. Trần Phùng Dũng Tiến - Trưởng khoa Ngoại Tiêu hóa Bệnh viện Chợ Rẫy cảm ơn Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh đã tặng máy siêu âm cho Bệnh viện. Máy siêu âm Arietta 65 sẽ góp phần chẩn đoán nhanh và tiện lợi cho các bệnh nhân mắc bệnh về tiêu hóa nói riêng và một số bệnh khác nói chung. Đồng thời, TS. Dũng Tiến cho biết, Bệnh viện sẽ sử dụng hợp lý, hiệu quả trang thiết bị được trao tặng.

trao2.jpg
Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trở thành cầu nối, trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp đến các đơn vị, các mảnh đời khó khăn

Được thành lập năm 2010, từ 10 thành viên sáng lập với 100 triệu đồng tiền quỹ, đến nay, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trở thành cầu nối, trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân đến với đồng bào nghèo, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai; bệnh tật hiểm nghèo; tài trợ học bổng, đào tạo nhân tài... trên khắp cả nước. Trong năm 2023, Quỹ đã kêu gọi được gần 15 tỷ đồng hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng trao tặng máy siêu âm cho Bệnh viện Chợ Rẫy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO