Sống khỏe

Sika 13 năm trao tặng những nụ cười

YN 24/01/2024 - 18:07

Với mong muốn trao tặng nụ cười trọn vẹn và giúp các em viết tiếp hành trình tương lai, Sika Việt Nam đã cùng Tổ chức Operation Smile Việt Nam đến với TP.HCM, Sơn La và Nghệ An để thăm khám và phẫu thuật miễn phí. Ước tính có 360 trẻ em được thăm khám và 234 trẻ đủ điều kiện phẫu thuật hở hàm ếch.

Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có khoảng 3.000 trẻ em Việt Nam sinh ra với dị tật bẩm sinh ở hàm mặt. Không chỉ ảnh hưởng đến chế độ ăn uống, dinh dưỡng cũng như sức khỏe, dị tật còn gây nên những nỗi đau về mặt tinh thần của trẻ.

Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng giám đốc Sika Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mầm non của đất nước. 2024 đánh dấu kỷ niệm 35 năm Operation Smile có mặt tại Việt Nam, Sika Việt Nam rất vinh dự khi tiếp tục là một trong các đối tác quan trọng đồng hành cùng tổ chức. Đây cũng chính là cam kết lâu dài của chúng tôi với trách nhiệm xã hội trên hành trình dựng xây một cuộc sống vượt kỳ vọng".

sika.jpg

Nhìn lại hành trình 13 năm Sika Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile, hoạt động ý nghĩa trên đã ghi dấu ấn với hơn 40 nhiệm vụ, 4913 trẻ em được thăm khám, trao tặng hy vọng cho 3228 em để trẻ tiếp tục thực hiện ước mơ.

Cũng trong năm 2023, lực lượng nhân viên Sika còn tiếp nối hoạt động “Khoác chiếc áo mới” cho trường tiểu học Đông Hải vào mùa Hè vừa qua. Hoạt động này cũng là một phần trong chuỗi hoạt động Ngày hội Sika 2023 (Sika Day 2023) vốn đã trở thành truyền thống đầy tự hào của toàn bộ nhân viên khi cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu 10.000 ngày tình nguyện mỗi năm của Sika tập đoàn, đồng thời góp sức xây dựng một Việt Nam bền vững.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sika 13 năm trao tặng những nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO