Yêu hết mình

TIỂU DƯƠNG/DNSGCT| 06/12/2012 01:15

Bộ phim tình cảm hài Yêu hết mình (Playing for Keeps) xoay quanh nhân vật cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp George Dryer (Gerard Butler thủ vai)...

<I>Yêu hết mình</I>

Bộ phim tình cảm hài Yêu hết mình (Playing for Keeps) xoay quanh nhân vật cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp George Dryer (Gerard Butler thủ vai), hiện không một xu dính túi, đang trong nỗ lực làm lại cuộc đời sau đổ vỡ với người vợ cũ Stacie (Jessica Biel thủ vai) và cậu con trai chín tuổi Lewis (Noah Lomax thủ vai).

Đọc E-paper

Để nối lại mối dây liên hệ với Lewis sau năm năm xa cách kể từ khi chia tay vợ, George đồng ý nhận công việc huấn luyện cho đội bóng của cậu con trai khi vị huấn luyện viên cũ đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, George không lường trước được cuộc tấn công từ những bà mẹ hấp dẫn của các cầu thủ trong đội, họ sẵn sàng đấu đá nhau để thu hút sự chú ý của anh.

Cốt truyện của Yêu hết mình được hình thành trên một sân bóng ở Encino, California. Khi ấy nhà làm phim Jonathan Mostow, người vừa thành công ở vai trò đạo diễn bộ phim Terminator 3: Rise of the Machines đã tình nguyện làm trợ lý huấn luyện cho đội bóng chày của con trai mình. Số phận đã giúp ông được gặp nhà biên kịch Robbie Fox, người đồng thời là huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Cuộc gặp gỡ này đã giúp cho cả hai tìm ra được những ý tưởng tuyệt vời đầu tiên cho Yêu hết mình, và Robbie Fox bắt đầu thêu dệt nên những câu chuyện kỳ thú trên sân bóng. Sau khi kịch bản hoàn tất, Jonathan Mostow với vai trò làm nhà sản xuất cho Yêu hết mình đi tìm người phù hợp cho vị trí đạo diễn.

Với những người tham gia dự án, thì vị đạo diễn này phải là một người không chỉ lột tả sự hài hước của kịch bản, mà còn cả tính nhân văn của nó, vì Yêu hết mình ngoài bản chất là một bộ phim hài ra, cũng đem đến những thông điệp vô cùng quan trọng về gia đình và tình cha con.

Cuối cùng họ đã chọn được một nhân vật vô cùng hài lòng - đạo diễn người Ý Gabriele Muccino, người đã lột tả xuất sắc tình cha con trong bộ phim The Pursuit of Happiness, với sự tham gia của Will Smith và cậu con ruột Jaden Smith.

Sự tham gia của Gabriele Muccino cùng một kịch bản thú vị đã giúp cho Yêu hết mình thu nạp được một dàn diễn viên hạng sao của Hollywood tham gia: Gerard Butler, Jessica Biel, Uma Thurman, Catherine Zeta-Jones, Dennis Quaid.

Jessica Biel rất hào hứng nói: “Với tôi, cơ hội này bao hàm tất cả. Tôi rất hào hứng được làm việc với Gabriele, tôi được vào vai một phụ nữ đã có con - điều trước giờ mình chưa từng thử. Hơn nữa, được diễn xuất bên cạnh Uma, Catherine, Gerry và Dennis - dàn diễn viên khiến tôi cảm thấy như một giấc mơ khi được làm việc cùng, những người tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Chính những yếu tố đó đã khiến tôi vô cùng hào hứng được tham gia bộ phim”.

Còn với Uma Thurman thì: “Tôi là fan trung thành của những phim do Gabriele đạo diễn, và tôi nghĩ Yêu hết mình là một câu chuyện gia đình ngọt ngào. Tôi không hay đóng thể loại này, và tôi bị cuốn hút bởi sự hài hước. Bởi vậy khi gặp Gabriele, được nghe những suy nghĩ của ông về tác phẩm, những gì ông định làm với nó, tôi đã nghĩ hẳn sẽ thật thú vị khi được làm việc cùng cả đội. Và thực tế đúng là như vậy!”.

Còn Catherine ZetaJones cho biết: “Được làm việc với Gabriele, cộng với dàn diễn viên hấp dẫn, tài năng, hài hước trong một kịch bản được trau chuốt công phu với nhiều tầng ý nghĩa, chẳng có lý do gì để tôi từ chối cả!”„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yêu hết mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO