Ra mắt Autodesk Plant Design Suite phiên bản 2012

P.Q| 05/09/2011 07:16

Autodesk vừa cho ra mắt bộ phần mềm thiết kế Autodesk Plant Design Suite phiên bản 2012, phiên bản mới nhất của bộ sưu tập giải pháp thiết kế công trình đã đạt nhiều giải thưởng của Autodesk.

Ra mắt Autodesk Plant Design Suite phiên bản 2012

Autodesk vừa cho ra mắt bộ phần mềm thiết kế Autodesk Plant Design Suite phiên bản 2012, phiên bản mới nhất của bộ sưu tập giải pháp thiết kế công trình đã đạt nhiều giải thưởng của Autodesk. Hiện nay, phiên bản này có các bản ở mức tiêu chuẩn (Standard), cao cấp (Premium) và tối tân (Ultimate).

Bộ sưu tập mới này có khả năng đơn giản hóa sự phối hợp giữa các bên liên quan trong quá trình thiết kế công trình xây dựng. Người sử dụng Autodesk Plant Design Suite 2012 phiên bản Ultimate sẽ có cơ hội kết hợp phần mềm Autodesk Inventor 2012 cho thiết kế các thiết bị nhà máy và trượt, và phần mềm Autodesk Revit Structure 2012 cho thiết kế kết cấu và các chi tiết ngay từ ban đầu.

Được xây dựng trên sức mạnh và quen thuộc của AutoCAD, bộ phần mềm Autodesk Plant Design Suite cung cấp một bộ đặc điểm chi tiết công trình dễ dàng triển khai và nội dung cho một loạt các nhiệm vụ - từ bản thảo 2D và sơ đồ thiết kế dựa trên mô hình 3D và xem lại. Đặc biệt, nhờ khả năng cách đưa các bên liên quan tham gia vào các giai đoạn công việc phức hợp, Autodesk Plant Design Suite 2012 giúp người dùng giảm thiểu những lỗi kết cấu, những sửa đổi tốn kém và giảm thời hạn thi công công trình bị kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Autodesk Plant Design Suite phiên bản 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO