Zoomcar bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam

02/12/2021 01:28

Zoomcar, một trong những nền tảng cho thuê xe hơi lớn nhất tại các thị trường đang phát triển, chính thức công bố công ty sẽ bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam. Là công ty dẫn đầu thị trường xe tự lái tại Ấn Độ, Zoomcar hiện đang tiến hành mở rộng sang thị trường Đông Nam Á.

Zoomcar bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam

Ông Kiệt Phạm làm Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam

 Công ty bổ nhiệm ông Kiệt Phạm làm Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh. Ông Kiệt Phạm sẽ chịu trách nhiệm cho các hoạt động của Zoomcar tại Việt Nam. Trước đó, ông Kiệt từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty như GOJEK, OYO và Nielsen. 

Mới đây, Zoomcar cũng thông báo hoàn thành đợt phát hành riêng lẻ trị giá 92 triệu đô la, dẫn đầu bởi SternAegis Ventures, quỹ đầu tư có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ. Zoomcar dự định sử dụng ngân sách này để phát triển thị trường cho thuê xe của mình tại Ấn Độ cùng nhiều thị trường được lựa chọn ở châu Á và khu vực MENA (Trung Đông và Bắc Phi). Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào nền tảng kỹ thuật và khoa học dữ liệu tiên tiến để củng cố vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cho thuê xe trên toàn cầu. Zoomcar dự định tăng cường đầu tư vào các ứng dụng liên quan đến IoT (Internet Vạn Vật), máy học và thị giác máy tính để tăng chuyển đổi công nghệ trải nghiệm người dùng từng đoạt giải thưởng của mình. Công ty cũng dự kiến đẩy mạnh cung cấp phần mềm doanh nghiệp cho các nhà sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM) và các công ty bảo hiểm.

Ông Sreejith Hrishikesh, Trưởng bộ phận Hoạt động Quốc tế Zoomcar, cho biết: “Với việc gia nhập vào thị trường Philippines và Ai Cập gần đây, chúng tôi rất vui mừng thông báo bước tiến của Zoomcar vào các thị trường Đông Nam Á khác.  Hi vọng rằng những kinh nghiệm trong việc mở rộng quy mô kinh doanh và xây dựng quan hệ đối tác hiệp đồng của ông Kiệt sẽ mang tới đóng góp tích cực vào sự phát triển của Zoomcar.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zoomcar bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO