40 đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị doanh nhân và lãnh đạo trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2019

Hoàng Chương| 18/06/2019 05:05

JCI ASPAC (Asia Pacific Conference) là Hội nghị thường niên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Liên đoàn doanh nhân và lãnh đạo trẻ thế giới được tổ chức vào tháng 6 hằng năm.

40 đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị doanh nhân và lãnh đạo trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2019

Năm nay JCI ASPAC được tổ chức từ ngày 17-20/06/2019 tại Jeju, Hàn Quốc. Đến tham dự JCI ASPAC có gần 7.000 doanh nhân trẻ, nhà hoạt động xã hội, lãnh đạo trẻ đến từ 52 nước trong và ngoài khu vực. Chủ đề của chính của sự kiện năm nay là “Peace in Action”, đưa thông điệp đến tất cả công dân tích cực toàn cầu hãy hành động vì hòa bình - hòa bình trong mỗi hành động!

1-JPG-4811-1560845119.jpg

Đoàn JCI Việt Nam với hơn 40 đại biểu đều đang là doanh nhân, lãnh đạo các dự án xã hội, đến từ tất cả chi hội của JCI trên cả nước, gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đà Lạt do bà Phan Ngọc Diễm làm trưởng đoàn.

Trong khuôn khổ của ASPAC 2019, JCI Việt Nam sẽ tổ chức một đêm giao lưu văn hoá thể hiện màu sắc dân tộc, âm nhạc, ẩm thực, điệu nhảy... của đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Các hoạt động của JCI Việt Nam chủ yếu là các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng như trao xe đạp, xây dựng cầu giúp trẻ em nghèo đến trường, trồng cây xanh bảo vệ môi trường, hướng nghiệp cho các bạn trẻ... Bên cạnh đó còn là tổ chức các khóa đào tạo huấn luyện kỹ năng về lãnh đạo cho các doanh nhân trẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu quốc tế.

5-5-JPG-1477-1560845119.jpg

JCI - JUNIOR CHAMBER INTERNATIONAL là Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới tuổi từ 18-40, cùng có chung một niềm tin: để tạo nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6.000 cơ sở và hơn 200.000 thành viên (còn trong độ tuổi từ 18-40) là các Lãnh đạo, Doanh nhân và Công dân trẻ tích cực. JCI là tổ chức Phi Chính phủ, Phi Chính trị, Phi Tôn Giáo và Phi Lợi nhuận.

Bằng cách tham gia, lãnh đạo và thực hiện những hoạt động phát triển cộng đồng ở trong và ngoài nước, các thành viên JCI đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội của mình cùng với việc hoàn thiện bản thân thông qua những việc làm đó. Họ đang hết mình cố gắng trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người. Những thành viên nổi tiếng của JCI toàn cầu gồm có Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Koffi Annan, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng rất nhiều nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
40 đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị doanh nhân và lãnh đạo trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO