Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM: Vượt thách thức - Đón thành công

Hoàng Chương 08/01/2024 10:29

Vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM (CLB) tổ chức Hội nghị thường niên, với chủ đề: “Vượt thách thức - Đón thành công”. Tại sự kiện, CLB còn tổ chức hoạt động giao thương kết nối với hơn 30 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Năm 2023 đánh dấu nhiều thành công vượt bậc trong các hoạt động của CLB. Đơn cử như CLB đã phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Sòn tổ chức chương trình kết nối B2B giữa các doanh nghiệp Nam Định tại TP.HCM với các doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành khác... Ngoài việc kinh doanh làm giàu, công tác thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa luôn là hoạt động được các hội viên CLB chú trọng thực hiện.

4ca07cdb83fe28a071ef.jpg
Ông Trần Quốc Mạnh - Chủ tịch CLB phát biểu tại sự kiện

Trong năm 2023, CLB đã ủng hộ xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Nam Trực và Hải Hậu và sẽ trao tặng trong dịp Tết Nguyên đán 2024 này. Bên cạnh đó, việc thăm hỏi, giúp đỡ hội viên gặp khó khăn vướng mắc trong công việc kinh doanh hay trong đời sống hằng ngày cũng luôn được ban chủ nhiệm, ban chấp hành cũng như các thành viên chú tâm thực hiện.

Tại buổi Hội nghị thường niên, với chủ đề: “Vượt thách thức - Đón thành công”, CLB, đã được trao tặng bằng khen, giấy khen từ UBND tỉnh Nam định, UBND TP.HCM và Hiệp hội Doanh Nghiệp TP.HCM nhờ vào những thành tích đóng góp tích cực trong suốt năm qua.

6be5d5d922fc89a2d0ed.jpg
CLB kết nạp thêm hội viên mới

Cũng tại sự kiện, CLB cũng đã vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân hội viên tiêu biểu của CLB, đồng thời bầu kết nạp thêm hội viên mới với quyết tâm xây dựng CLB ngày càng phát triển mạnh mẽ, theo xu hướng hiện đại, đúng như phương châm: Sáng tạo - Đổi mới - Bản lĩnh.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM: Vượt thách thức - Đón thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO