Dự án mới

Khởi công xây dựng Nhà máy Công nghiệp Hoa Nghiêm VINA

Hoàng Chương 03/01/2024 09:33

Ngày 2/1, Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Công nghiệp Hoa Nghiêm VINA thuộc Gia Hưng Hoa Nghiêm do Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Chí Thành làm tổng thầu xây dựng tại Khu Công nghiệp TMTC, KKTCK Mộc Bài, ấp Thuận Đông, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Gia Hưng Hoa Nghiêm thành lập năm 1992 và có trụ sở chính tại Gia Hưng, Triết Giang, Trung Quốc chuyên tập trung vào ngành công nghiệp dệt vải và là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành tại Trung Quốc. Với nhiều thiết bị tự động hóa tiên tiến quốc tế, hệ thống ERP thông minh, nền tảng hệ thống thông minh trực quan hóa dữ liệu lớn MES và không ngừng cải tiến.

35a9ab59593cf262ab2d.jpg
Ông Lê Xuân Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Chí Thành phát biểu tại buổi lễ

Dự án xây dựng Nhà máy Công ty Công nghiệp Hoa Nghiêm VINA do Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Chí Thành làm tổng thầu thi công - dự án với tổng vốn đầu tư 38 triệu USD, diện tích xây dựng 65.000 m2, với các trang thiết bị tiên tiến, sản xuất thông minh, tiết kiệm năng lượng xanh và bảo vệ môi trường.

Tại buổi lễ, Ông Lê Xuân Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Chí Thành đã có những chia sẻ về công ty và lời cam kết với chủ đầu tư trong thi công xây dựng dự án sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng, mỹ thuật và đúng tiến độ.

9697ee131c76b728ee67.jpg
Đại biểu tham dự buổi lễ

Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Chí Thành được chuyển đổi từ Công ty TNHH Sản xuất xây dựng - Thương mại Chí Thành, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, trong những năm qua cùng với niềm tin hợp tác chân thành của khách hàng và sự năng động, sáng tạo của ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng với các dự án lớn tại khu vực phía Nam. Luôn đi đầu trong việc tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới, tối ưu cho công việc tư vấn, thiết kế, thi công các công trình công nghiệp, dân dụng, năng lượng, tiao thông, thủy lợi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công xây dựng Nhà máy Công nghiệp Hoa Nghiêm VINA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO