Lương Văn Can

Ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can 2024 trân trọng cảm ơn Công ty CP Green Portal

DNSG 03/05/2024 23:00

Ngày 3/5, Giải Golf Lương Văn Can 2024 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự đồng hành, đóng góp, tài trợ của nhiều doanh nhân, đối tác, mạnh thường quân và sự tham gia thi đấu rất nhiệt tình của các golfer, đã thành công tốt đẹp!

Với mục đích gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, Giải Golf Lương Văn Can lần đầu tiên được tổ chức nhân kỷ niệm 170 năm ngày sinh của danh nhân Lương Văn Can (1854 - 2024), hướng đến 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024, đã nhận được sự tham gia hăng hái, nhiệt tình của 216 golfer tại TP.HCM và các tỉnh - thành trong cả nước. Quý anh chị là những doanh nhân không chỉ yêu thích môn thể thao golf mà còn thấu hiểu giá trị, ý nghĩa của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can trong việc tìm kiếm, ươm mầm tài năng kinh doanh tương lai, xem đó như một trách nhiệm của thế hệ đi trước.

Đêm Thương hội và Trao giải đã diễn ra với nhiều hoạt động rất có ý nghĩa. Đặc biệt, tại đêm hội, doanh nhân đã giao lưu, kết nối và cùng nhau lan toả tư tưởng kinh doanh cao đẹp của Cụ Lương Văn Can đến sinh viên - thế hệ doanh nhân tương lai.

Được khởi xướng từ năm 2011, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức đã nuôi dưỡng, ươm mầm và trao học bổng cho hơn 200 sinh viên trên cả nước với những đề án khởi nghiệp thiết thực, nhiều đề án đã được triển khai hiệu quả, khởi nghiệp thành công.

Bước sang tuổi 11, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm 20 sinh viên xuất sắc có tố chất kinh doanh để đào tạo, ươm mầm. Đặc biệt, Giải thưởng năm nay hướng đến yếu tố “con người”, thay cho tiêu chí tìm kiếm tài năng qua đề án mà các mùa giải trước đã thực hiện.

20 gương mặt “hạt giống” được chọn năm nay sẽ là những sinh viên có đủ tố chất, đạo đức của một doanh nhân, đúng như tinh thần và triết lý kinh doanh mà Cụ Lương Văn Can đã đề cao, đó là “Trọng thương - Trọng đức - Trọng tài”.

Giữa thời buổi kinh doanh mà phẩm chất, đạo đức, sự trung thực có người chưa xem trọng, đặt lên hàng đầu như một giá trị và phẩm chất phải có và bắt buộc phải có, thì yếu tố “con người” với đầy đủ phẩm chất Thương đức - Thương tài - Thương học mà Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đặt ra năm nay chính là ý nghĩa lớn nhất mà Ban tổ chức muốn hướng đến, đề cao và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng doanh nhân.

“Kinh doanh chính là phụng sự xã hội” - triết lý mà Cụ Lương Văn Can đã chỉ dạy từ xa xưa đến nay vẫn chưa bao giờ cũ. Đó chính là kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh, làm giàu chân chính. Nhưng phụng sự xã hội không chỉ là đóng góp về vật chất, hiệu quả kinh tế mà còn phải phụng sự cả giá trị, phẩm giá của người làm kinh doanh có đạo đức, trung thực, không tìm kiếm lợi nhuận bất chính, làm ăn chụp giật, lường gạt. Đó chính là “Đạo Kinh doanh”, hay còn gọi là triết lý kinh doanh mà doanh nhân ở mọi thời đại cần lấy đó để soi đường. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa mà Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can trao tặng đến doanh nhân, doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành Giải Golf Lương Văn Can, đồng hành cùng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can thông qua bức thư pháp “Kinh doanh chính là phụng sự xã hội”.

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn quý công ty, quý đơn vị Công ty CP Green Portal và các golfer doanh nhân đã đồng hành với Giải Golf Lương Văn Can 2024 và mong muốn được quý vị tiếp tục đồng hành trong những mùa giải tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can 2024 trân trọng cảm ơn Công ty CP Green Portal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO