Đời thường

Quỹ từ thiện DHN lan tỏa nhiều hoạt động nhân ái

TM 15/05/2024 - 22:52

Với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, Quỹ Từ thiện DHN do Tập đoàn Hùng Nhơn và De Heus đồng sáng lập sẽ lan tỏa nhiều hoạt động nhân ái đến nhiều người dân ở Tây Ninh và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Quỹ Từ thiện DHN hoạt động từ đầu năm 2024 với số vốn 30 tỷ đồng. Quỹ hướng đến mục tiêu trở thành một nguồn hỗ trợ quý giá cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại Tây Ninh, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống cho người dân. Ngoài ra, Quỹ cũng góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm thiểu nguy cơ ngộ độc thực phẩm, hỗ trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận với thực phẩm sạch và hỗ trợ chi chi phí khám chữa bệnh cho các trường hợp bị ngộ độc thực phẩm tại Tây Ninh trong tương lai.

hh-2.jpg
Đại diện Ban tổ chức chuỗi sự kiện ngày 19/5 chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-Gương mặt đại diện của Quỹ DHN chia sẻ cảm xúc khi được trở thành người đại diện Quỹ Từ thiện DHN: “Được đóng góp công sức để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao tinh thần cũng như ý thức sử dụng thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe là việc làm ý nghĩa đối với tôi”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bộc bạch.

Bà Vũ Lê Đan Thùy, Giám đốc đối ngoại của Tập đoàn Hùng Nhơn, kiêm Giám đốc điều hành DHN cho biết, kế hoạch sắp tới của Quỹ là phối hợp với các trường ở Tây Ninh và các tỉnh tìm kiếm những học sinh cần được hỗ trợ và trao học bổng cho các em; phối hợp với các đơn vị quản lý an toàn thực phẩm để tuyên truyền an toàn thực phẩm; khám bệnh định kỳ, điều trị và phát thuốc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với UBND MTTQ tỉnh Tây Ninh và các địa phương tặng nhà tình thương và hỗ trợ nạn nhân của chất độc màu da cam.

hoa-hau-2.jpg
Bà Vũ Lê Đan Thùy, Giám đốc điều hành quỹ DHN tặng hoa cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Bà Thùy cho biết thên, từ đầu năm 2024 đến nay, Quỹ DHN đã trao tặng nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn ở Tân Châu, Tây Ninh. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, chúng tôi muốn truyền động lực truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động từ thiện. Điều này không chỉ giúp tăng cường nhận thức về vấn đề mà còn góp phần xây dựng một xã hội văn minh”.

Ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hùng Nhơn, cho biết việc thành lập Quỹ DHN đến từ vấn nạn thực phẩm bẩn, từ việc phải chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là nỗi đau do chất độc màu da cam. Trong nhiều năm qua, cán bộ nhân viên và ngưởi lao động của Hùng Nhơn, liên doanh DHN, đã thực hiện các hoạt động từ thiện như: trao quà Tết, xây dựng nhà tình thương, trao học bổng, hỗ trợ nạn nhân bởi chất độc màu da cam tại các vùng đặc biệt khó khăn trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ từ thiện DHN lan tỏa nhiều hoạt động nhân ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO