Lộ diện Giám khảo đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent”

P.Q| 26/10/2011 06:50

Nghệ sỹ Ưu tú Thành Lộc đã chính thức trở thành vị giám khảo đầu tiên của chương trình truyền hình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” 2011, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Lộ diện Giám khảo đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent”

Nghệ sỹ Ưu tú Thành Lộc đã chính thức trở thành vị giám khảo đầu tiên của chương trình truyền hình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” 2011, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Người nghệ sĩ tài danh này sẽ cùng 2 vị giám khảo khác đồng hành cùng các thí sinh qua các vòng thi, và cùng khán giả tìm ra người chiến thắng của Vietnam’s Got Talent 2011.

“Đây là lần đầu tiên tôi ngồi vào ghế ban giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế” – Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc chia sẻ. Anh cho biết, bản thân không thích ngồi vào ghế giám khảo của bất cứ cuộc thi nào trong cuộc đời này nhưng sau nhiều lần tiếp xúc anh đã đồng cảm với tâm ý những người thực hiện chương trình. “chúng tôi đi đến một sự đồng nhất về mặt quan điểm là sẽ khám phá và khích lệ, động viên tất cả những tài năng tiềm tàng trong mỗi con người Việt Nam. Có rất nhiều người Việt Nam rất tài năng nhưng chưa tự tin. Chương trình này góp phần giúp họ đốt thêm ngọn lửa để họ tự tin hơn ở bản thân mình”- Thành Lộc chia sẻ.

Không chỉ với Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” cũng là chương trình khá mới mẻ đối với Việt Nam mặc dầu đã khá nổi tiếng ở các kênh truyền hình quốc tế. Bản chất chương trình vốn là không khoanh vùng, không giới hạn cho những người được học tập đào tạo bài bản mà là một cuộc chơi để người tham gia có thể thi thố tất cả những khả năng mà họ có. Do tính chất của chương trình là giữa BGK và các thí sinh không có một hàng rào. “Chúng tôi sẽ truyền lại cho thí sinh những kinh nghiệm mà chúng tôi có được, cho họ những lời khuyên để họ hoàn hảo hơn và bơm thêm cho họ năng lượng chứ không làm cho họ nản chí. Và tôi vẫn sẽ là một Thành Lộc rất cởi mở và chân thành”- Thành Lộc khẳng định.

Khởi động từ tháng 9/2011, tính đến nay, đã có hàng ngàn thí sinh đăng kí tham gia “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” qua website www.vietnamgottalent.vn và hệ thống tin nhắn 8138. Đây là chương trình không giới hạn độ tuổi, vị trí trong xã hội, thí sinh chỉ cần có đam mê, khát khao và dám thể hiện mình trong mọi loại hình nghệ thuật trên sân khấu như: ca hát, nhảy múa, khiêu vũ, ảo thuật, diễn kịch, tấu hài,… đều có thể thử sức tại sân chơi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lộ diện Giám khảo đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO