Smartphone mới nhất sử dụng hệ điều hành Android của HTC

PHONG VÂN tổng hợp| 04/07/2009 08:58

Hero là dòng smartphone mới nhất sử dụng hệ điều hành Android của HTC sau dòng Magic tích hợp công nghệ giao diện người dùng (UI) HTC Sense, cho phép tùy chọn theo ý thích giao diện sử dụng.

Smartphone mới nhất sử dụng hệ điều hành Android của HTC

Hero là dòng smartphone mới nhất sử dụng hệ điều hành Android của HTC sau dòng Magic tích hợp công nghệ giao diện người dùng (UI) HTC Sense, cho phép tùy chọn theo ý thích giao diện sử dụng. Đây là tính năng được HTC hiệu chỉnh từ hệ điều hành Android, tổ chức lại email hay tin nhắn thêm hiệu quả. Các dịch vụ mạng xã hội như Facebook hay Twitter cũng có sẵn. Ngoài ra, HTC Hero cũng là dòng smartphone đầu tiên sử dụng HĐH Android có hỗ trợ Adobe Flash. HTC Hero có màn hình LCD HVGA lớn, kích cỡ 3.2-inch cùng độ phân giải 480 x 320 pixel, kết nối băng thông rộng HSDPA 7.2 Mbps, Wi-Fi, GPS và chụp ảnh 5 “chấm”. Thời gian gọi trên mạng 3G của Hero là 7 giờ (420 phút), thời gian chờ là 750 giờ. Máy có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, la bàn kỹ thuật số, bộ nhớ RAM 512MB và ROM 288MB. (htc.com)

Kết quả của sự hợp tác giữa AT&T và Motorola

là chiếc điện thoại di động Motorola Karma QA1 được thiết kế riêng cho những người dùng yêu thích mạng xã hội. Giao diện Karma có cấu trúc đơn giản, giúp người dùng truy xuất nhanh đến các mạng xã hội như Facebook, MySpace, viết tin nhắn hay tán gẫu qua trình tin nhắn tức thời (IM) như Yahoo! Messenger hay Windows Live Messenger cùng khả năng sử dụng mạng 3G nhanh nhất từ AT&T. Giao diện quản lý tin nhắn tức thời rất thuận tiện để xem lại, tổ chức tin nhắn, giúp theo dõi các cuộc trao đổi trước đó dễ dàng. Bàn phím QWERTY trượt dọc giúp soạn thảo văn bản hay tin nhắn thuận tiện hơn. (newlaunches.com)

Máy ảnh số có khả năng chụp ảnh dưới nước không phải là mới, nhưng dòng máy ảnh số Optio W80 của Pentax có thể “lặn” sâu 5 mét dưới nước và hoạt động trong 2 giờ liền. Tuy có vẻ “nồi đồng cối đá”, Optio W80 có bộ cảm biến 12.1 megapixel, zoom quang 5X (28-140mm), cùng ống kính wide 28mm. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt cải tiến giúp Optio W80 cho các bức ảnh chụp người có chất lượng cao hơn. Khả năng quay phim với tỉ lệ 16:9 HD TV (độ phân giải đạt 1280 x 720 pixel) với tốc độ 30 khung hình/giây. Pentax Optio W80 mỏng manh với độ dày chỉ có 1-inch, kích cỡ 99.5 × 56.0 × 24.5 mm, nặng xấp xỉ 190g, thích hợp cho dân du lịch “bụi” trong các môi trường ẩm ướt. Mặt ống kính có bổ sung lớp thủy tinh ngăn nước, bụi bẩn hay dấu vân tay. (fareastgizmos.com)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone mới nhất sử dụng hệ điều hành Android của HTC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO