Tích hợp tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng

Gia Thắng| 20/05/2019 01:16

Dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nguyên do chính là văn phòng cho thuê thực sự là phương án tiện lợi đối với nhiều loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp không có sẵn nguồn tài chính bởi giá thuê đất cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng, khó tìm được một địa chỉ đẹp…

Tích hợp tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng

Theo các chuyên gia bất động sản, so với việc xây dựng một văn phòng công ty thì việc thuê văn phòng sẽ mang đến cho doanh nghiệp các lợi ích tích cực như: chi phí đầu tư ban đầu được tiết kiệm đáng kể; có được địa chỉ văn phòng đẹp, không gian thiết kế hiện đại; tiện ích, an toàn, dịch vụ kèm theo tốt… Vì vậy, loại hình này sẽ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tại TP.HCM, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Saigonicom được khách hàng tìm đến bởi dịch vụ cho thuê văn phòng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Không chỉ cho thuê văn phòng mà Saigonicom còn cung cấp đa dạng các dịch vụ từ hỗ trợ doanh nghiệp, thành lập công ty, báo cáo tài chính, kế toán, khai báo thuế cho đến cho thuê văn phòng giá rẻ và văn phòng ảo. 

Phần lớn khách hàng không chỉ lựa chọn Saigonicom bởi tính chuyên nghiệp và chuẩn xác mà còn bởi sự thuận tiện. Nhiều doanh nghiệp cho biết họ không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm thêm bất kỳ một đơn vị hỗ trợ dịch vụ nào khác. 

IMG-5273-3401-1558322460.png

Bà Đoàn Thị Ánh Nguyệt - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Saigonicom tư vấn cho khách hàng

Bà Đoàn Thị Ánh Nguyệt - Giám đốc công ty chia sẻ: “Tất cả dịch vụ của Saigonicom được thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi đối tác. Dù đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng lớn nhỏ trong suốt 12 năm hoạt động, Saigonicom vẫn không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức giá hợp lý nhất.“

Cũng theo lời bà Đoàn Thị Ánh Nguyệt, một trong những dịch vụ thế mạnh của Saigonicom chính là cho thuê văn phòng ảo và văn phòng giá rẻ. Saigonicom hiện đang cung cấp những văn phòng đẹp, hiện đại với mức giá cạnh tranh nhất.

Tại mỗi văn phòng thuộc hệ thống văn phòng của công ty, tọa lạc tại các vị trí đắc địa thuộc quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình và Tân Phú, khách hàng không chỉ sử dụng miễn phí dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, số điện thoại và fax, trang thiết bị hiện đại phục vụ việc họp và tiếp khách mà còn nhận được gói làm bảng hiệu và tư vấn doanh nghiệp với mức giá 0 đồng. Chất lượng phục vụ tốt nhất và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu duy nhất mà Saigonicom luôn hướng tới.

Từ những lợi ích mà dịch vụ văn phòng cho thuê như của Saigonicom mang lại thì không có gì ngạc nhiên khi mà loại hình này đang dần trở thành lựa chọn của đa số các doanh nghiệp và còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tích hợp tiện ích vào dịch vụ cho thuê văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO