Dự án mới

C.N| 06/08/2009 02:22

Dự án Blooming Tower Đà Nẵng mở cửa đón khách tham quan từ 31/7; Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long chính thức chào bán khu biệt thự cao cấp Kim Long; EcoLakes Mỹ Phước do Công ty cổ phần SetiaBecamex đầu tư xây dựng

Dự án mới

Dự án Blooming Tower Đà Nẵng mở cửa đón khách tham quan từ 31/7. Đây là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc làm chủ đầu tư và Công ty Savill Việt Nam là đại diện độc quyền bán căn hộ. Khu căn hộ Blooming gồm hai khối nhà cao 37 tầng với gần 700 căn hộ, gồm khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên, nhà trẻ, hồ bơi, sân golf mini, trung tâm thể dục... Các căn hộ có diện tích từ 50m2 - 200m2, được bán với giá ưu đãi là 1.300USD/m2. Sau khi hoàn thành phần móng, giá bán dự kiến sẽ là 1.500USD/m2. Dự kiến công trình hoàn thành vào năm 2011.

Mô hình dự án Blooming Tower Đà Nẵng

Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long

chính thức chào bán khu biệt thự cao cấp Kim Long đang được xây dựng tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Dự án được xây dựng trên khu đất gần 24ha, là một phần trong 14 hạng mục đầu tư của khu đô thị Phú Long (Dragon City), rộng 65ha và có tổng vốn đầu tư trên 1 tỷ USD. Dự án bao gồm 43 căn biệt thự, trong đó có 3 căn đơn lập và 40 căn song lập. Giá chào bán từ 11 - 20 tỷ đồng/căn. Một số ngân hàng như Liên Việt, HDBank, Vietcombank, Eximbank và Vietinbank sẽ tham gia dự án để hỗ trợ tài chính cho khách mua biệt thự, cho vay 70% giá trị căn biệt thự trong thời hạn đến 20 năm.

EcoLakes Mỹ Phước do Công ty cổ phần SetiaBecamex đầu tư xây dựng là khu đô thị sinh thái có tổng diện tích 226ha ở Mỹ Phước, Bình Dương. Khu đô thị này được quy hoạch tổng thể dựa trên ý tưởng của Tập đoàn SP Setia Berhad (Malaysia). Nhà mẫu của dự án hiện đang được triển khai trong phạm vi khu đô thị, sát với Công viên Biển Hồ Cát Trắng. Các sản phẩm bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập có giá từ 2,7 tỷ đồng; nhà phố có giá từ 1 tỷ đồng và các căn hộ có giá từ 600 triệu đồng. Cơ sở hạ tầng trong khu đô thị được xây dựng dựa trên ý tưởng “phố xanh”, trong đó toàn bộ dây cáp điện và hệ thống thoát nước đều được đi ngầm. Khách tham quan liên hệ: 0839102255.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO