Cathay tăng cường thêm các máy bay hiện đại mới

P.V| 20/08/2010 07:04

Cathay Pacific vừa hoàn tất hợp đồng với công ty Airbus về việc mua 30 máy bay Airbus số hiệu A350-900, sử dụng động cơ Rolls-Royce và cũng đang xem xét hợp đồng mua sáu máy bay Boeing 777-300ER.

Cathay tăng cường thêm các máy bay hiện đại mới

Cathay Pacific vừa hoàn tất hợp đồng với công ty Airbus về việc mua 30 máy bay Airbus số hiệu A350-900, sử dụng động cơ Rolls-Royce và cũng đang xem xét hợp đồng mua sáu máy bay Boeing 777-300ER. Điều này sẽ không chỉ nâng cao chất lượng đội bay mà còn đem đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ cao cấp của hãng.

Điểm nổi trội của dòng máy bay A350-900 là khả năng bay liên tục hơn 8.000 dặm, cho phép Cathay Pacific bay đến các điểm đến trong mạng lưới rộng khắp của hãng, bao gồm các đường bay thẳng đến châu Âu và khu vưc Bắc Mỹ. Hai động cơ đời mới Trent XWB của Rolls-Royce giúp Cathay Pacific tối ưu hóa chi phí vận hành các máy bay mới này so với các máy bay cùng kích cỡ, đồng thời khẳng định cam kết thực hiện các chuyến bay “xanh” hơn, cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ với không gian khoang rộng hơn và tăng diện tích ghế ngồi cho hành khách.

Ông Tony Tyler, giám đốc điều hành Cathay Pacific, cho biết: “Máy bay A350-900 là một bước tiến hoàn toàn phù hợp trong việc phát triển đội bay: một máy bay cỡ trung, có khả năng bay đường dài, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, cũng như đáp ứng các yêu cầu mà chúng tôi đang đặt ra trong việc cải thiện và phát triển đội bay hiện tại: sức chứa và tính kinh tế.”

Tính đến hết quý II/2010, Tập đoàn Cathay Pacific đạt lợi nhuận 6.840 triệu HK$, so với mức 812 triệu HK$ cùng kỳ năm 2009. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cathay tăng cường thêm các máy bay hiện đại mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO