Miếng dán điện thoại công nghệ mới

H. Ng| 14/05/2019 07:24

Thừa hưởng công nghệ và vật liệu từ các giải pháp bảo vệ bề mặt xe ô tô cao cấp, AeroShield Việt Nam giới thiệu thương hiệu bảo vệ điện thoại và các thiết bị điện tử cao cấp Aero - X.

Miếng dán điện thoại công nghệ mới

Vật liệu được Aero-X sử dụng là Paint Protection Film (PPF) nhập khẩu từ châu Âu, có khả năng tự phục hồi các vết xước chống trầy, bám bẩn, giảm bám vân tay, độ trong suốt cao, bao phủ 360o giúp điện thoại giữ được vẻ đẹp nguyên bản.  

Film dán bảo vệ điện thoại Aero - X được nhập khẩu từ châu Âu, được làm từ nhựa TPU - Thermoplastic Polyurethanes (nhựa nhiệt dẻo). Đây là vật liệu dành riêng để bao phủ bề mặt cho các dòng xe ô tô cao cấp để chống lại những vết trầy, xước do đá văng, va quẹt nhẹ gây ra do có đặc tính dẻo dai, đàn hồi, chịu lực tốt và có khả năng tự phục hồi các vết xước xoáy, xước dăm, các va quẹt nhẹ thông thường.

Khác với các loại film dán thông thường, Film dán PPF Aero - X ngoài cấu tạo đa lớp (4 lớp) còn được phủ một lớn ceramic bề mặt chống bám bẩn, giảm bám vân tay giúp bề mặt thành phẩm luôn sáng bóng, khả năng vàng ố được giảm thiểu tối đa. Sản phẩm có độ dày tối đa là153 microns.

Film dán Aero - X có 2 chọn lựa là bề mặt film bóng (Gloss) và bề mặt film nhám (Matte). Film dán Aero - X bóng có thể gia tăng độ bóng trên bề mặt được dán, che lấp đi các vết xước. Các điện thoại có màn hình cong rất phù hợp sử dụng Film dán Aero - X bóng để bảo vệ màn hình. Film dán Aero - X nhám được sử dụng cho các thiết bị có bề mặt nhôm mờ, giảm dấu vân tay và tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miếng dán điện thoại công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO