BeBook Neo - thành viên mới của thị trường sách điện tử

25/01/2010 09:51

Endless Ideas BV, một hãng sản xuất trang thiết bị điện tử gia dụng của Hà Lan, vừa chính thức giới thiệu một thế hệ sách điện tử mới, nằm trong dòng sản phẩn BeBook của mình với tên gọi là Neo.

BeBook Neo - thành viên mới của thị trường sách điện tử

Endless Ideas BV, một hãng sản xuất trang thiết bị điện tử gia dụng của Hà Lan, vừa chính thức giới thiệu một thế hệ sách điện tử mới, nằm trong dòng sản phẩn BeBook của mình với tên gọi là Neo. Sản phẩm này hỗ trợ rộng rãi các định dạng file sách số hiện nay, được tích hợp sẵn kết nối Wifi và còn cho phép người dùng truy cập thẳng đến dịch vụ mua sách trực tuyến, từ điển mở Wikipedia cũng như các dịch vụ gia tăng của Google với màn hình 6" đơn sắc.

Theo nhà sản xuất cho biết thì giao diện màn hình chủ của BeBook Neo sẽ có những icon tích hợp sẵn nhằm thông báo cho người sử dụng các hiện trạng máy cũng như cập nhật những đầu sách số mới được cung cấp từ hệ thống thư viện riêng BeBook thông qua kết nối Wifi.

Không chỉ vậy, với hệ thống menu WACOM được tích hợp, các tính năng mới khi đọc sách như: dán ghi chú, đánh dấu trang, quét khối copy/paste... cũng sẽ mang đến cho người đọc sự tiện lợi nhất.

Pin của Neo cho phép người dùng lật đến 7.000 trang/ 1 lần sạc. Nó còn được hãng sử dụng chip của Freescale, cho tốc độ xử lý nhanh hơn các mẫu sách điện tử hiện nay trên thị trường đến 2,5 lần.

Bộ nhớ trong của Neo là 512MB, tích hợp thêm khe thẻ SD mở rộng đến 16GB cùng kết nối miniUSB, lỗ cắm tai nghe 3,5mm.

Nó sẽ chính thức được phân phối đầu tiên tại Anh vào ngày 25 tháng 1 tới đây, và hiện đã có thể đặt hàng BeBook Neo tại trang chủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BeBook Neo - thành viên mới của thị trường sách điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO