Apple ra mắt mẫu iPod mới sau bốn năm

Tuấn Anh| 30/05/2019 01:38

Apple mới đây đã giới thiệu mẫu iPod mới sau bốn năm, làm nổi bật âm nhạc và trò chơi khi hãng tiếp tục ưu tiên phục vụ nội dung số.

Apple ra mắt mẫu iPod mới sau bốn năm

IPod touch thế hệ mới, về cơ bản là iPhone không có chức năng nghe gọi, đã có mặt ở hơn hai chục quốc gia tại cửa hàng trực tuyến của Apple với giá khởi điểm từ 199 đô la Mỹ (270 đô la Singapore).

"Chúng tôi đang sản xuất thiết bị iOS giá cả phải chăng nhưng thậm chí còn tốt hơn với hiệu suất nhanh gấp đôi so với trước đây", phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Apple Greg Joswiak nói. "Thiết kế siêu mỏng và nhẹ của iPod touch luôn khiến nó trở nên lý tưởng để thưởng thức các trò chơi, âm nhạc và hơn thế nữa ở mọi lúc mọi nơi."

IPod touch phát triển từ máy nghe nhạc kỹ thuật số iPod ban đầu được Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001.

IPod touch trở nên phổ biến với mọi người, đặc biệt là phụ huynh của thế hệ trẻ em nghiện internet, những người muốn sử dụng thiết bị di động để truy cập trực tuyến mà không phải trả phí dịch vụ viễn thông.

Các thiết bị di động có thể kết nối với internet bằng các điểm truy cập Wi-Fi.

Apple đầu năm nay đã tiết lộ các kế hoạch kinh doanh phát video trực tuyến cùng với các dịch vụ đăng ký tin tức và trò chơi như một phần của nỗ lực chuyển trọng tâm sang nội dung và dịch vụ kỹ thuật số để thoát khỏi sự phụ thuộc vào doanh số bán iPhone.

Dịch vụ Apple TV +, dịch vụ thuê bao theo yêu cầu, không có quảng cáo, sẽ ra mắt trong năm nay tại 100 quốc gia. Apple News + đã được ra mắt tại Mỹ và Canada bằng tiếng Anh và tiếng Pháp và sẽ có mặt vào cuối năm nay tại Anh và Úc. Cùng lúc đó, Apple cho biết họ sẽ ra mắt một dịch vụ đăng ký trò chơi mới có tên Apple Arcade vào cuối năm nay với ít nhất 100 tựa game.

"iOS là nền tảng chơi game lớn nhất thế giới và với đồ họa nhanh hơn ba lần, các trò chơi trên iPod touch mới chạy mượt mà hơn và trông thậm chí còn đẹp hơn", Apple cho biết trong một bản phát hành.

IPod mới đầu tiên kể từ năm 2015 xuất hiện khi Apple chuyển sang nhấn mạnh nội dung số và các dịch vụ khác để bù đắp cho thị trường điện thoại thông minh đã từng gây sốt nhưng dường như doanh số không còn như mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple ra mắt mẫu iPod mới sau bốn năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO