5 smartphone màn hình rộng có dung lượng pin cao

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 05/06/2016 06:57

Xu hướng smartphone sở hữu màn hình cỡ lớn cùng pin dung lượng cao đang đánh đúng tâm lý và thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng.

5 smartphone màn hình rộng có dung lượng pin cao

Xu hướng smartphone sở hữu màn hình cỡ lớn cùng pin dung lượng cao đang đánh đúng tâm lý và thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng.

Đọc E-paper

Khi màn hình rộng hơn 5 inch và smartphone lại thường xuyên được sử dụng thì tất nhiên pin phải có dung lượng cao mới giúp máy hoạt động liên tục được hai, ba ngày. Vì vậy, các nhà sản xuất smartphone đã cố gắng vận dụng công nghệ mới để nâng dung lượng của pin lên mức 4.000mAh và cao hơn.

Dưới đây là những mẫu smartphone được trang bị pin mạnh nhất hiện nay.

Asus Zenfone Max

Điểm nổi bật nhất của ZenFone Max là pin lithium-polymer đi kèm có dung lượng 5.000mAh, đảm bảo thời gian chờ khoảng 38 giờ, còn lướt web bằng wifi cũng được 32,5 giờ. Ngoài ra, điện thoại còn có thể sạc pin cho các thiết bị khác qua kết nối OTG.

Điện thoại được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410, 2GB RAM, màn hình 5,5 inch được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4. Thân máy dày chỉ 5mm, được phủ lớp sơn kim loại. Mặt lưng sử dụng chất liệu giả da với hai màu đen và trắng.

Máy có camera sau đạt độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2,0, đèn flash kép, công nghệ lấy nét tự động bằng laser, tốc độ bắt nét chỉ 0,03 giây ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP, góc nhìn rộng đến 85 độ, khẩu độ f/2,0 và khi kích hoạt chế độ Selfie Panorama có thể tăng góc chụp lên đến 140 độ.

Giá bán: 4 triệu đồng

Philips V787

Cũng như Zenfone Max, V787 được trang bị pin dung lượng lên đến 5.000mAh cùng công nghệ quản lý điện năng Xenium, giúp tối ưu phần cứng để giảm điện năng tiêu thụ, gia tăng thời gian sử dụng và hạn chế tối đa tình trạng chai pin.

Đặc biệt, bên hông phải điện thoại có một công tắc gạt để khởi động tức thì chế độ siêu tiết kiệm năng lượng. Khi đó, máy lập tức giảm độ sáng màn hình, chỉ giữ chế độ liên lạc và gửi tin nhắn SMS, ngắt kết nối internet nhằm kéo dài thời gian sử dụng.

V787 có màn hình IPS 5 inch, độ phân giải Full HD, được trang bị công nghệ màn hình SoftBlue vốn đã hiện diện ở màn hình tivi do hãng sản xuất. Công nghệ này cho phép giảm đến 86% lượng ánh sáng xanh gây hại mắt phát ra từ màn hình điện tử mà vẫn giữ được chất lượng hiển thị.

Cấu hình của máy khá cao với chip xử lý tám nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Bộ đôi camera đạt độ phân giải 13MP và 5MP, đảm bảo chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Giá bán: 5,4 triệu đồng

Lenovo Vibe P1

Sở hữu pin dung lượng cao 5.000mAh, Vibe P1 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Rocket Charge nên chỉ tốn 40 phút đã nạp được 1/3 dung lượng, nếu nạp đầy thì tốn 2 giờ 20 phút.

Vibe P1 còn có khả năng biến thành pin dự phòng khi cần thiết và mở chế độ siêu tiết kiệm điện năng trong vòng một nốt nhạc nhờ công tắc gạt (máy sẽ chuyển về giao diện rút gọn chỉ cho dùng tính năng cơ bản như đàm thoại, nhắn tin, truy cập web và tắt bớt các kết nối).

Máy có thiết kế nguyên khối kim loại với hai tùy chọn màu sắc của vỏ, sở hữu màn hình IPS 5,5 inch Full HD được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên trong là bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 615, xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Adreno 405, RAM 2GB, dung lượng 32GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128GB.

Camera chính có độ phân giải 13MP kèm đèn flash LED kép. Camera selfie đạt độ phân giải 5MP.Vibe P1 có đầy đủ kết nối wifi 802.11ac, NFC, Bluetooth, hai khay SIM hỗ trợ 4G.

Giá bán: 5,5 triệu đồng


Xiaomi Mi Max

Mi Max gây ấn tượng bởi màn hình lớn tới 6,44 inch Full HD nhưng khá mảnh mai: bề dày thân máy chỉ 7,5mm, trọng lượng 203g. Máy còn được trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng.

Nếu camera chính có độ phân giải 16MP, đèn flash LED kép thì camera selfie đạt 5MP, góc rộng 85 độ, chạy Android 6 với giao diện MIUI 8.

Pin gắn kèm có dung lượng lên đến 4.850mAh nhưng không được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Sử dụng cổng microUSB tiêu chuẩn, Mi Max được hỗ trợ hai SIM, khay SIM thứ 2 kiêm nhiệm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về phần cứng, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 652 hoặc 650, trong đó phiên bản bộ nhớ trong 128GB có dung lượng RAM 4GB, các phiên bản còn lại có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 hoặc 64GB. Ngoài những khác biệt đó, các phiên bản Mi Max đều có điểm chung là sở hữu màn hình Full HD 6,44 inch, đủ khả năng thay thế những chiếc tablet cỡ nhỏ.

Giá bán khởi điểm: 6,2 triệu đồng

Samsung A9 Pro

Thuộc dòng phablet cao cấp, A9 Pro được trang bị màn hình Super Amoled 6 inch, độ phân giải Full HD 1.920×1.080 (px), bề mặt được phủ kính cường lực Gorilla Glass 4.

Pin dung lượng cao 5.000mAh đi kèm giúp chủ nhân dùng trong ba ngày liên tục mà không cần sạc. Đặc biệt, A9 Pro hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp rút ngắn thời gian nạp pin. Phím Home trên thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay.

Về cấu hình, A9 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 652 tám lõi, xung nhịp 1,8GHz, GPU Adreno 510, RAM 4GB, dung lượng 32GB.

Camera trước có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1,9 hỗ trợ chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video. Trong khi đó, camera sau của máy được nâng cấp lên tận 16MP, tích hợp công nghệ chống rung quang học cùng đèn flash LED trợ sáng nên chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Máy có khả năng kết nối đồng thời hai SIM, mạng 4G LTE, wifi, Bluetooth 4.1 và chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Giá bán: 12,5 triệu đồng.

>Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn

>Smartphone màn hình lớn mới chuẩn

>Đấu trường dung lượng pin smartphone

>4 smartphone có dung lượng pin ấn tượng nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 smartphone màn hình rộng có dung lượng pin cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO