Thắng Ghana, Mỹ tăng cơ hội vào vòng trong

LÂM NGHI| 17/06/2014 08:50

Sáng ngày 17/6 (giờ VN), tuyển Mỹ đã giành 3 điểm thuyết phục bằng chiến thắng 2-1 trước Ghana.

Thắng Ghana, Mỹ tăng cơ hội vào vòng trong

Sáng ngày 17/6 (giờ VN), tuyển Mỹ đã giành 3 điểm thuyết phục bằng chiến thắng 2-1 trước Ghana. Đây có thể xem là hành động đáp trả của HLV Klinsmann trước những phản đối từ CĐV Mỹ khi ông quyết định để cầu thủ xuất sắc nhất của Mỹ, Landon Donovan, ở nhà.

Nhập cuộc chưa đầy 1 phút, tuyển Mỹ đã bất ngờ có pha phối hợp tốc độ, kết thúc bằng cú dứt điểm của Clint Dempsey. Bàn thắng được ghi tại giây thứ 29. FIFA cho biết đây là bàn thắng nhanh thứ 5 trong lịch sử các vòng chung kết World Cup tính đến thời điểm hiện tại.

Khởi đầu thuận lợi, các cầu thủ Mỹ bình tĩnh làm chủ tình hình trước những pha tấn công nhằm gỡ tỷ số của Ghana. Thủ môn Tim Howard cản phá thành công các cú sút xa của cầu thủ Ghana. Tình hình tấn công của đại diện đến từ châu Phi chỉ khả quan hơn khi Andre Ayew ghi được bàn thắng gỡ tỷ số ở phút 82.

Song niềm vui của Ghana không kéo dài lâu khi 4 phút sau đó, John Brooks đánh đầu ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho tuyển Mỹ.

Chiến thắng này không chỉ mang đến 3 điểm quý giá giúp Mỹ vươn lên vị trí nhì bảng 2 mà còn làm cho trận đối đầu giữa Mỹ và Bồ Đào Nha trở nên gây cấn hơn. Dự đoán, cả hai đội tuyển sẽ cố gắng hết sức để giành được chiến thắng trong trận đấu tới. Một để chắc vé vào vòng trong, một để không bị loại ngay vòng bảng.

>Cơn ác mộng của Bồ Đào Nha

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thắng Ghana, Mỹ tăng cơ hội vào vòng trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO