Thời sự

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM

Tâm An, ảnh: Minh Phú 02/02/2024 13:42

Trong khuôn khổ hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và ITPC đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Cụ thể, hai bên hợp tác tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư, phối hợp lên kế hoạch quảng bá, tuyên truyền các đề án, chương trình của Thành phố về xúc tiến thương mại, đầu tư và tổ chức thực hiện các sự kiện theo chức năng, nhiệm vụ của hai bên; Tổ chức các buổi tọa đàm, talkshow dành cho đối tượng là nhân viên, cấp quản lý, doanh nghiệp đối với những chủ đề hai bên có thế mạnh; Hợp tác trong công tác tổ chức họp báo; đưa tin tức, truyền thông về các hoạt động, sự kiện do ITPC tổ chức và các nội dung khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu của hai bên.

dsc01598.jpg
ITPC cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và các đơn vị khác ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Việc hợp tác nhằm tăng cường công tác phối hợp trong việc triển khai các hoạt động truyền thông và xúc tiến thương mại, đầu tư của TP.HCM về hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các thông tin, chính sách nhà nước trong công tác hỗ trợ xúc tiến thương mại, đầu tư. Đồng thời, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối cung - cầu; cùng hành động góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển mạnh và bền vững về kinh tế.

dsc01602.jpg
Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM (thứ 4 từ bên trái) tặng hoa chúc mừng các đơn vị đã có những ký kết quan trọng. Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Trần Hoàng (ngoài cùng bên trái)

Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm ITPC cho biết, thông qua việc ký kết hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Lữ mong muốn sẽ được đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá các hoạt động xúc tiến thương mại.

“Đặc biệt trong hợp tác, chúng tôi tiến tới phối hợp làm sao tổ chức các hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu, những sản phẩm thành phố đang mong muốn quảng bá, xúc tiến để mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước cũng như thị trường xuất khẩu.

Sau ký kết ngày hôm nay chúng tôi sẽ triển khai thực hiện bằng các chương trình cụ thể thông qua các hoạt động kết nối hàng tháng hay các chương trình chúng tôi tổ chức sẽ thông qua Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ hỗ trợ thông tin đến cộng đồng doanh nghiệp để làm sao mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp”, ông Lữ nói.

Thời gian qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình truyền thông kết nối kinh doanh định kỳ ngày 9 hằng tháng 9th Monthly B2B nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia kết nối, xúc tiến thương mại. Ông Lữ tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ là giá trị mang đến doanh nghiệp sẽ lớn hơn, sẽ giúp cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức.

Ông Lữ cũng kỳ vọng với mối quan hệ của ITPC với cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là với các hội ngành nghề thì ITPC sẽ có cơ sở dữ liệu các doanh nghiệp cũng như, nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp để cùng nhau phối hợp, làm sao có nhiều doanh nghiệp tham gia vào chương trình kết nối B2B này.

Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm ITPC chia sẻ về việc ký kết hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (Thực hiện: Tâm An - Minh Phú - Thanh Trúc)

Là đơn vị cũng tham gia ký kết cùng ITPC, ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) cho rằng, việc ITPC hợp tác với các cơ quan truyền thông sẽ giúp cho hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, đầu tư được lan toả rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM chia sẻ về hợp tác giữa HAMEE và ITPC (Thực hiện: Tâm An - Minh Phú - Thanh Trúc)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO