Văn hóa - Giải trí - Du lịch

Seoul My Soul tại TP.HCM: Thúc đẩy giao thương du lịch giữa Seoul và Việt Nam

Hoàng Dung 26/04/2024 08:21

Hơn 160 đại diện từ các công ty du lịch lớn của Việt Nam cùng các công ty du lịch Seoul đã tham gia sự kiện Seoul My Soul vừa diễn ra tại TP.HCM nhằm thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai nước.

seoul-my-soul-in-hcmc-photos-4-.jpg

Hiện Việt Nam là thị trường du lịch hàng đầu của Hàn Quốc trong khu vực Đông Nam Á, đón tiếp tới 430 nghìn lượt khách từ sau đại dịch. Thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch Seoul đã chủ động trong việc quảng bá hình ảnh và thu hút du khách Việt Nam thông qua các chiến dịch truyền thông.

Sự kiện gồm hai nội dung: B2B Travel Mart, nhằm thúc đẩy sản phẩm du lịch của Seoul; Thông tin du lịch Seoul, giới thiệu cơ sở hạ tầng mới của Seoul và đêm tiệc kết nối để quảng bá vẻ đẹp độc đáo, phong phú của Seoul đến với Việt Nam.

seoul-my-soul-in-hcmc-photos-1-.jpg

Tại buổi B2B Travel Mart, 15 công ty du lịch Seoul đã gặp gỡ với 295 công ty du lịch lớn của Việt Nam. Đặc biệt, Vietravel và Saigon Tourist cũng tham gia sự kiện và đã ghi nhận 295 cuộc tư vấn tích cực với các công ty du lịch Seoul.

Buổi thông tin du lịch Seoul cũng đã giới thiệu các sự kiện du lịch chính phù hợp vớiphong cách sống ở Seoul như K Beauty, Wellness, K Food và Hallyu.

Ham Kyeong Joon- Giám đốc Cục xúc tiến du lịch của Tổ chức Du lịch Seoul, nhấn mạnh: "Hàn Quốc và Việt Nam có mối quan hệ hợp tác quan trọng trong lĩnh vực du lịch" và cam kết đẩy mạnh truyền thông và quảng bá các lễ hội theo mùa để du khách có thể trải nghiệm K-POP, K-Beauty và K-Food.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Seoul My Soul tại TP.HCM: Thúc đẩy giao thương du lịch giữa Seoul và Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO