Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hallyu
Seoul My Soul tại TP.HCM: Thúc đẩy giao thương du lịch giữa Seoul và Việt Nam
Hơn 160 đại diện từ các công ty du lịch lớn của Việt Nam cùng các công ty du lịch Seoul đã tham gia sự kiện Seoul My Soul vừa diễn ra tại TP.HCM nhằm thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai nước.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
KTO Việt Nam tổ chức cuộc thi "Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng"
Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cũng như tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích văn hóa Hallyu tìm hiểu thêm về du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng” từ ngày 1-15/8/2023 với sự đồng hành của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
Mỹ phẩm Hàn Quốc dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp thế giới
Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới, với doanh thu 2018 ước tính hơn 13,1 tỷ USD.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Cuốn sách giải mã cách thương hiệu Hàn Quốc chinh phục thế giới
Nếu bạn tò mò về diện mạo xứ sở kim chi vào khoảng 30 năm về trước và quá trình lột xác ngoạn mục, chinh phục thế giới thì cuốn sách Giải mã Hàn Quốc sành điệu của nhà văn Euny Hong sẽ làm khiến bạn thỏa mãn sự hiếu kỳ ấy.
Hallyu - sức mạnh mềm của Hàn Quốc
Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) là khái niệm về hiện tượng văn hóa đại chúng của Hàn Quốc nhận được sự ưa chuộng của người hâm mộ, đặt trọng tâm vào tầng lớp thanh niên trẻ tuổi trên khắp thế giới, được sử dụng đầu tiên trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đây được xem là một sức mạnh đáng kể của “quyền lực mềm” kiểu Hàn.
Hàn Quốc: Bội thu xuất khẩu K-Pop
K-Pop đã đẩy làn sóng Hallyu lên cao trào ở châu Á và trở thành động lực cho tăng trưởng kinh tế Hàn Quốc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO