Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Hallyu
Seoul My Soul tại TP.HCM: Thúc đẩy giao thương du lịch giữa Seoul và Việt Nam
Hơn 160 đại diện từ các công ty du lịch lớn của Việt Nam cùng các công ty du lịch Seoul đã tham gia sự kiện Seoul My Soul vừa diễn ra tại TP.HCM nhằm thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai nước.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
KTO Việt Nam tổ chức cuộc thi "Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng"
Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cũng như tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích văn hóa Hallyu tìm hiểu thêm về du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video: Chuyến du lịch Hallyu lý tưởng” từ ngày 1-15/8/2023 với sự đồng hành của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
Mỹ phẩm Hàn Quốc dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp thế giới
Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới, với doanh thu 2018 ước tính hơn 13,1 tỷ USD.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Cuốn sách giải mã cách thương hiệu Hàn Quốc chinh phục thế giới
Nếu bạn tò mò về diện mạo xứ sở kim chi vào khoảng 30 năm về trước và quá trình lột xác ngoạn mục, chinh phục thế giới thì cuốn sách Giải mã Hàn Quốc sành điệu của nhà văn Euny Hong sẽ làm khiến bạn thỏa mãn sự hiếu kỳ ấy.
Hallyu - sức mạnh mềm của Hàn Quốc
Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) là khái niệm về hiện tượng văn hóa đại chúng của Hàn Quốc nhận được sự ưa chuộng của người hâm mộ, đặt trọng tâm vào tầng lớp thanh niên trẻ tuổi trên khắp thế giới, được sử dụng đầu tiên trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đây được xem là một sức mạnh đáng kể của “quyền lực mềm” kiểu Hàn.
Hàn Quốc: Bội thu xuất khẩu K-Pop
K-Pop đã đẩy làn sóng Hallyu lên cao trào ở châu Á và trở thành động lực cho tăng trưởng kinh tế Hàn Quốc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO