Techcombank cho vay ưu đãi mua nhà tại Vinhomes Central Park

AN NHI| 17/12/2014 04:51

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng vay và giảm bớt áp lực tài chính, Ngân hàng Techcombank - đơn vị hợp tác với Tập đoàn Vingroup trong dự án Vinhomes Central Park, vừa đưa ra gói vay ưu đãi

Techcombank cho vay ưu đãi mua nhà tại Vinhomes Central Park

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng vay và giảm bớt áp lực tài chính, Ngân hàng Techcombank - đơn vị hợp tác với Tập đoàn Vingroup trong dự án Vinhomes Central Park, vừa đưa ra gói vay ưu đãi với:

- Lãi suất chỉ từ 4,99%/năm (áp dụng trong 6 tháng đầu)
- Thời gian ân hạn đến 12 tháng
- Thời gian vay lên đến 20 năm.

Gói vay ưu đãi này của Techcombank được thiết kế nhiều phương án trả nợ phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng. Khách hàng có thể chọn khoản vay kỳ hạn ngắn từ 3 - 5 năm với thời gian ân hạn trả gốc 24 tháng, số tiền gốc phải trả hằng tháng sau đó được tính theo cơ chế của khoản vay 20 năm. Các khoản vay dài hạn được nhận ưu đãi về lãi suất, đồng thời được ân hạn trả gốc trong 12 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra gói quà tặng tri ân cho khách hàng mua Vinhomes Central Park bằng cách chọn một trong hai hình thức:

- Gói tri ân bằng các dịch vụ của Vingroup: Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em) trong thời hạn 12 tháng, tặng 1 suất học bổng tại trường mầm non và trường phổ thông liên cấp Vinschool Central Park, miễn 100% học phí cho 1 năm học.

- Tiền mặt quy đổi từ giá trị các gói dịch vụ: Nếu chọn phương án này, khách hàng sẽ được nhận 1.935.000 đồng trên mỗi m2 căn hộ tính theo diện tích thông thủy và chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ.

Để biết thông tin chi tiết, truy cập www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng, ĐT: 1800 588822 (miễn phí 24/7) - Email: Call_center@techcombank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank cho vay ưu đãi mua nhà tại Vinhomes Central Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO