Smart Train cung cấp các khóa học kế toán – kiểm toán – tài chính theo chuẩn quốc tế

Y.N| 03/07/2018 01:29

Tổ chức Đào Tạo Smart Train vừa khai trương văn phòng Smart Train Thủ Đức và phối hợp cùng Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh giới thiệu chương trình học bổng “ACCA Future Strategic Business Leader 2018”.

Smart Train cung cấp các khóa học kế toán – kiểm toán – tài chính theo chuẩn quốc tế

Sau gần 9 năm hoạt động, đến nay Smart Train đã có những bước chuyển mình quan trọng và trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy của gần 10.000 học viên theo học, phần lớn là nhân sự làm việc trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán – Tài chính đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, các công ty lớn, ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia như PwC, EY, Deloitte, KPMG, Grant Thornton, Bayer, Holcim, Nestle, HSBC, ANZ, BDO, Mazars,….

Nằm trong chiến lược phát triển bền vững cùng với sự ủng hộ của nhiều đối tác trong và ngoài nước, Smart Train đã quyết định đầu tư mở văn phòng thứ ba bên cạnh hai phòng tại trung tâm Quận 3 Tp.HCM và Quận Đống Đa, Hà Nội.

Là đối tác đào tạo Việt Nam đầu tiên được công nhận đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim (Platinum) từ Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), đồng thời là đối tác ủy quyền đào tạo chính thức của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) và Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ (IIA) và Viên CFA Hoa Kỳ (CFA Institute) tại Việt Nam, Smart Train tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các cơ hội sở hữu chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế dành cho thị trường mới này.

Smart Train chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế chuyên sâu như Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (CMA), Kiểm toán Nội bộ Công chứng (CIA), Phân tích đầu tư tài chính (CFA), Chương trình DipIFR và các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp.

Smart Train là đối tác ủy quyền đào tạo chính thức của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) và Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ (IIA) và Viên CFA Hoa Kỳ (CFA Institute) tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smart Train cung cấp các khóa học kế toán – kiểm toán – tài chính theo chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO