KONE Việt Nam khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

CL| 25/05/2018 05:58

KONE, tập đoàn thang máy và thang cuốn vừa khai trương văn phòng miền Trung tại tòa nhà Bạch Đằng Complex, số 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

KONE Việt Nam khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

Văn phòng mới mang đến các dịch vụ trong ngành thang máy cho các khách hàng miền Trung bao gồm: Hỗ trợ kinh doanh, lắp đặt và dịch vụ bảo trì. Văn phòng Đà Nẵng sẽ quản lý các hoạt động của KONE Việt Nam trong khu vực từ Quảng Bình đến Bình Định.

Ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng giám đốc KONE Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cam kết mở rộng các chi nhánh của mình tại Việt Nam và mang đến trực tiếp các giải pháp People Flow™ lưu chuyển con người đẳng cấp quốc tế với giá trị vững bền. Các giải pháp thang máy và thang cuốn sáng tạo với hiệu suất sinh thái cao được thiết kế một cách thẩm mỹ để thu hút người sử dụng, được tùy chỉnh dễ dàng để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Văn phòng ở Đà Nẵng được thành lập theo chiến lược “Thành công cùng khách hàng” và sẽ giúp KONE thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam cũng như đảm bảo kết nối với khách hàng chặt chẽ hơn".

Năm vừa qua, KONE đã ký thỏa thuận với IBM, nhằm giúp khai thác tiềm năng của kỹ thuật số và các giải pháp đổi mới sáng tạo. Áp dụng nền tảng đám mây Watson IoT của IBM, KONE hướng tới việc nâng cao chất lượng và tích hợp các hoạt động dịch vụ bảo trì trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KONE Việt Nam khai trương văn phòng tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO