Khai trương Siêu thị Lazada - địa điểm mua sắm hàng tiêu dùng giá tốt cho người Việt

Y.N| 08/01/2019 06:56

Công ty Lazada Việt Nam chính thức khai trương Siêu thị Lazada với đa dạng các mặt hàng thiết yếu giá cạnh tranh như thực phẩm, đồ uống, chăm sóc nhà cửa, sức khỏe và làm đẹp, mẹ và bé… định hướng trở thành siêu thị online lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.

Khai-truong-Sieu-thi-Lazada-di-3157-7510

Trước đó, vào ngày 26 và 27/12/2018, Lazada Việt Nam cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Thành phố điện tử Lazada, để mang đến trải nghiệm mua sắm một điểm đến (one-stop shopping) với các sản phẩm công nghệ từ hàng trăm thương hiệu điện tử lớn trong nước và quốc tế. Nhân dịp khai trương, Lazada Việt Nam mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ có riêng tại Siêu thị Lazada trong 3 ngày 7 - 9/1/2018: giảm giá lên đến 50% đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước như Ensure, Downy, Bobby, Vinamilk, Head&Shoulders…

Đặc biệt, người tiêu dùng còn nhận được những phần quà khi mua các sản phẩm bánh kẹo Danisa, bánh quy thập cẩm LU, bia Heineken… Lazada Việt Nam cùng dành tặng hàng ngàn mã giảm giá 50.000đ cho người tiêu dùng. Các sản phẩm bán trên Siêu thị Lazada cũng được áp dụng chính sách ưu đãi của gian hàng LazMall, bao gồm: cam kết 100% hàng chính hãng. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000đ trên 10 tỉnh và thành phố (Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ). Nhận hàng ngay trong ngày kế tiếp. 7 - 15 ngày đổi trả hàng miễn phí (không áp dụng cho một số sản phẩm)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Siêu thị Lazada - địa điểm mua sắm hàng tiêu dùng giá tốt cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO