GuocoLand công bố 3 siêu dự án tại Singapore

Y.N| 28/09/2016 04:45

Đa phần khách hàng Việt Nam quan tâm đến Leedon Residence vì dự án đã xây dựng xong, có thể vào ở ngay và tiện cho việc học của con cái tại Singapore.

GuocoLand công bố 3 siêu dự án tại Singapore

Tập đoàn GuocoLand Limited (GuocoLand) có trụ sở chính tại Singapore, hợp tác cùng Tập đoàn Anpha Holdings và PropNex International vừa công bố đến giới đầu tư Việt Nam 3 siêu dự án tại Singapore.

Các siêu dự án bao gồm: tòa tháp căn hộ cao nhất Singapore trong 20 năm qua Wallich Residence, Leedon Residence – tổ hợp căn hộ cao cấp tốt nhất và Sims Urban Oasis.

Dự án Wallich Residence là biểu tượng của Singapore với 181 căn hộ siêu sang, tọa lạc ngay trên ga tàu điện ngầm trung tâm Singapore.

Dự án Leedon Residence có không gian sống đặc biệt riêng tư trong một không gian resort và chỉ cách Orchard Road chưa đến 5 phút lái xe.

Dự án Sims Urban Oasis là sản phẩm đầu tư hấp dẫn với giá thuê có thể lên đến 40 USD/m2/tháng.

Chỉ với 1.024 căn hộ trên quỹ đất rộng 2,4ha, được tích hợp đầy đủ các tiện ích khép kín cao cấp phục vụ cuộc sống như: 2 hồ bơi tiêu chuẩn Olympic 50m, lap pool, party pool, phòng giặt ủi, nhà hàng, coffee shop, nhà trông trẻ, skypark nối liền các tháp căn hộ….

Tại lễ ra mắt, đã có 5 khách hàng đặt giữ chỗ, đa phần khách hàng quan tâm đến Leedon Residence vì dự án đã xây dựng xong, có thể vào ở ngay và tiện lợi cho việc học của con cái tại Singapore.

>Singapore đầu tư gần 10 tỷ USD vào BĐS Việt Nam

>Kinh doanh tại Singapore tốt nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GuocoLand công bố 3 siêu dự án tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO