Bộ giải pháp EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe

27/05/2009 04:38

Công ty DKSH VN vừa giới thiệu bộ giải pháp kinh doanh di động EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe.

Bộ giải pháp EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe

Bộ giải pháp EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe

Công ty DKSH VN vừa giới thiệu bộ giải pháp kinh doanh di động EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe. Hai hệ thống CRM & FFE (Customer Relationship Management & Field Force Effectiveness) và SOM & SFE (Sales Ordering Management & Sales Force Effectiveness) của EchoPlus được cài đặt trên PDA để đăng tải những thông tin chi tiết về khách hàng, sản phẩm, giá cả, tồn kho, chương trình khuyến mãi.

Từ đó giúp nhân viên đặt đơn hàng trực tuyến, ghi nhận thông tin phản hồi giảm thiểu các công việc giấy tờ. Đồng thời, giúp cấp quản lý thực hiện tốt vai trò của mình cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí. Từ sự thành công khi triển khai CRM & FFE và SOM & SFE cho gần 200 nhân viên bán hàng và cấp quản lý, DKSH đang triển khai hệ thống mới bao gồm POD (Proof of Delivery), CIM (Consignment Inventory Management), MM (Merchandising Management). EchoPlus đã tạo một bước ngoặt mới cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

PHAN LƯU

Baoviet Bank khai trương chi nhánh TP.HCM

Chi nhánh sẽ mở vào ngày 25/5 tại 6, Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM và Baoviet Bank cam kết khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ và sản phẩm “chuẩn mực, an toàn, hiệu quả” tương tự trên toàn hệ thống. Chi nhánh mới nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Baoviet Bank năm 2009 với hội sở chính, một sở giao dịch, hai chi nhánh và tám phòng giao dịch, tiến tới mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành lớn.

Dịp này, Baoviet Bank giới thiệu đến người tiêu dùng loạt sản phẩm mới dành cho khách hàng cá nhân, như: Tiết kiệm tích trường phú, sản phẩm kết hợp với Bảo Việt Nhân thọ, Tiết kiệm đa kỳ linh hoạt, cho vay mua căn hộ cao cấp tại của Phú Mỹ Hưng… và tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhân dịp khai trương chi nhánh với quà tặng và nhiều dịch vụ hấp dẫn. Baoviet Bank là ngân hàng TMCP với các cổ đông sáng lập là Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm Bảo Việt (52%), Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk.

NHI HUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ giải pháp EchoPlus cho ngành chăm sóc sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO