AccorHotels mở hai khách sạn mới tại Việt Nam

H.NG| 21/12/2018 06:20

AccorHotels tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam bằng việc mở hai khách sạn mới hướng ra biển Mövenpick Resort Vân Phong và Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long. Dự kiến ​​khai trương vào quý IV năm 2021, hai khách sạn này sẽ bổ sung 525 phòng vào danh mục đầu tư đang tăng trưởng của tập đoàn trong khu vực.

AccorHotels mở hai khách sạn mới tại Việt Nam

Nép mình trên bờ biển nguyên sơ cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 130km, Mövenpick Resort Vân Phong có thiết kế 200 phòng và 100 biệt thự. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng, một hồ bơi ngoài trời, spa, trung tâm thể dục và những phòng lớn với sức chứa 300 khách cùng nhiều phòng họp.

Trong khi đó, Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long có 325 phòng có vị trí thuận tiện gần các địa điểm du lịch và hoạt động giải trí trên đường Hạ Long và Cảng du thuyền Vịnh Hạ Long. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng, một hồ bơi trên sân thượng và lounge, spa và trung tâm thể dục. Resort có cơ sở MICE gồm phòng lớn có sức chứa 300 khách và các phòng họp.

Là một phần của AccorHotels, Mövenpick Hotels & Resorts có hơn 80 khách sạn tại 24 quốc gia và là thương hiệu khách sạn đạt được nhiều chứng chỉ Hành tinh xanh (Green Globe). Khi Mövenpick Resort Vân Phong và Mövenpick Resort & Spa Vịnh Hạ Long đi vào hoạt động, Mövenpick sẽ có tổng cộng 9 bất động sản tại Việt Nam.

AccorHotels hiện đang quản lý 28 khách sạn từ phân khúc trung bình đến cao cấp tại Việt Nam. AccorHotels là tập đoàn điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với 6.101 phòng thuộc nhiều thương hiệu. Tập đoàn sẽ mở thêm 13 khách sạn trên cả nước trong hai năm tới, nâng tổng số danh mục đầu tư lên 41.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AccorHotels mở hai khách sạn mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO