ABC Bakery xuất 60.000 bánh Trung thu sang Mỹ

H.N| 09/08/2018 07:58

Công ty bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) vừa xuất lô hàng 60.000 bánh Trung thu sang Mỹ và giới thiệu ra thị trường nhiều loại bánh mới.

ABC Bakery xuất 60.000 bánh Trung thu sang Mỹ

Ông Cao Siêu Lực - Tổng giám đốc ABC Bakery cho biết, đây là lô bánh Trung thu nhân ngọt gồm Tiramisu, nhân hạt sen lá dứa đầu tiên của ABC Bakery xuất “xuất ngoại” để thăm dò thị trường. Số bánh này sẽ được bán trong các siêu thị tại Mỹ. Nếu khả quan, ABC Bakery sẽ tiếp tục xuất vì để sản xuất lô bánh này, Công ty chỉ mất hai ngày.

Cùng với bánh xuất khẩu, ABC Bakery tung ra thị trường nhiều dòng bánh mới như bánh Trung thu thượng hạng, bánh nhân ngọt, nhân mặn, bánh Trung thu cho người ăn chay, cho thiếu nhi, bánh dẻo. Đặc biệt là bánh Trung thu nhân thịt nướng theo kiểu Singapore, bánh nhân hạt óc chó, nhân jambon, bánh Trung thu Lava tươi có hạn sử dụng trong 7 ngày nhân socola. Công ty cũng giới thiệu loại bánh Trung thu 3kg/cái và có 10 nhân trứng muối.

Bên cạnh đó, ABC cũng đưa ra nhiều set khác nhau như bộ bánh cao cấp Royal, Lava, Premium… thuận tiện cho việc biếu tặng của khách hàng.

Bánh Trung thu ABC Bakery được sản xuất và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được lập trình vi tính hóa kết hợp với hệ thống lò nước tự động của Nhật, dây chuyền làm nguội bánh của Đức, Hà Lan cùng máy đóng gói được nhập từ Nhập.

Cùng với bánh thương hiệu ABC Bakery, năm nay, ABC sẽ gia công bánh Trung thu cho các khách sạn, nhà hàng và các quán cà phê với số lượng lớn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABC Bakery xuất 60.000 bánh Trung thu sang Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO