Họa tiết hoa cho mùa Thu 2015

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 15/11/2015 06:56

Họa tiết hoa đã được nhắc đi nhắc lại qua nhiều mùa thời trang nhưng chưa bao giờ lỗi mốt vì luôn có thêm nhiều thiết kế độc đáo, phá cách.

Họa tiết hoa cho mùa Thu 2015

Họa tiết hoa đã được nhắc đi nhắc lại qua nhiều mùa thời trang nhưng chưa bao giờ lỗi mốt vì luôn có thêm nhiều thiết kế độc đáo, phá cách. Trong mùa Thu năm nay, phong cách nổi trội như diện hoa head-to-toe hay những chiếc váy midi hoa tươi tắn chính là những thứ mà các cô gái đều muốn theo đuổi trong phong cách thời trang dạo phố. Thế giới của họa tiết hoa đang và sẽ thống trị phong cách của phái đẹp trong thời trang.

Đọc E-paper

Những họa tiết nổi bật

Mỗi năm, các nhà thiết kế và các tín đồ thời trang lại bị lôi cuốn bởi những xu hướng mới của họa tiết hoa. Vẫn là nguồn cảm hứng vô tận từ thiên nhiên, nhưng mỗi năm xu thế lại đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt. Nếu như năm ngoái là anay, xu hướng thời trang dạo phố lại mang điều hoàn toàn trái ngược khi họa tiết hoa sặc sỡ, mật độ san sát, hoa to bản… lại lên ngôi.

Diện trang phục với họa tiết hoa trong năm nay đòi hỏi một cái nhìn tinh tế, hài hòa, cụ thể làm sao chọn được món trang phục hoa duy nhất, nổi bật và làm trung tâm cho cả bộ đồ. Những món đồ này có thể là một chiếc váy midi hoa sặc sỡ, một chiếc quần shorts dáng dài hay một chiếc áo khoác nhẹ mùa thu với họa tiết tươi tắn. Các cô gái nên kết hợp những món đồ tâm điểm này với những món trang phục và phụ kiện thật nhã nhặn, màu trơn, đơn giản.

Để gu thẩm mỹ càng được khẳng định thì cách chọn màu sắc khi kết hợp với họa tiết hoa chính là bí quyết thành công. Không gì đẹp hơn một món đồ trơn với màu sắc ton-sur-ton với họa tiết hoa.

Nếu yêu thích sự đơn giản thì trắng hoặc đen chính là hai màu an toàn nhất. Bên cạnh đó, những màu tươi có cùng gam màu với một trong những màu họa tiết chính là sự kết hợp cho vẻ ngoài điệu đà và phong cách.

Vườn hoa từ đầu đến chân

Nếu cần kể đến xu hướng họa tiết hoa mạnh mẽ nhất trong mùa thời trang cuối năm nay thì đó chính là xu thế hoa head-to-toe, nghĩa là hoa từ đầu đến chân. Đã nhen nhóm từ vài mùa thời trang trước nhưng xu hướng này dường như rất kén người mặc bởi sự nổi bật khác thường của nó. Nhưng đến năm nay, các quý cô có vẻ như yêu thích sự nổi bật này và chọn nó để giúp trang phục của họ thêm chất thời thượng.

Diện những bộ jumpsuit hoa cực kỳ tươi tắn hay mặc áo và quần cùng một loại họa tiết chính là hai phong cách thời trang dạo phố phổ biến nhất. Những fashionista đình đám cũng phải sở hữu ít ra một bộ trang phục hoa đồng nhất từ đầu đến chân, có thể khác trang phục, khác món đồ nhưng bắt buộc phải chung một họa tiết.

Cũng bị ảnh hưởng bởi xu hướng hoa sặc sỡ nổi bật, phong cách head-to-toe năm nay hướng về hoa lớn, nhiều màu tươi rực rỡ, bắt mắt như hoa 3D, hoa graphic, hoa cách điệu…, tạo nên một “khu vườn hoa” đa sắc màu hết sức sôi động. Tương tự như khi kết hợp một trang phục hoa duy nhất, cách chọn phụ kiện đi kèm xu hướng “vườn hoa từ đầu đến chân” này cần được lựa chọn cẩn thận.

Những đôi giày cao gót trung tính, túi xách đơn giản, không phụ kiện và trang điểm nhiều cho phần tóc là đặc điểm dễ nhận ra của một tín đồ thời trang kinh điển trên phố hay phong cách của những ngôi sao đình đám.

Hãy cho mình một loại họa tiết hoa thể hiện đúng sở thích cá nhân cho mùa thu này để bộ trang phục hoa head-to-toe rực rỡ của bạn thu hút được sự chú ý của nhiều cặp mắt trên phố!

>Sự thống lĩnh của vest họa tiết

>Cách chọn họa tiết kẻ sọc chào mùa thu

>Sự huy hoàng của họa tiết thời Phục hưng

>Họa tiết da rắn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Họa tiết hoa cho mùa Thu 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO