Sức hấp dẫn từ những mẫu xe phiên bản 2016

KHÔI HUỲNH/DNSGCT| 22/07/2015 06:28

Thay đổi diện mạo, trang bị nội thất được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tùy chọn động cơ đầy sức mạnh mà tiết kiệm nhiên liệu… đã tạo nên hình ảnh đầy hấp dẫn của những mẫu xe phiên bản 2016.

Sức hấp dẫn từ những mẫu xe phiên bản 2016

Sự phát triển của công nghệ hiện đại giúp cho các mẫu xe thế hệ mới ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm cao cấp hơn.

Đọc E-paper

Những thay đổi về diện mạo để phù hợp với xu hướng hiện đại, các trang bị nội thất được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất và sự hiện diện những tùy chọn động cơ đầy sức mạnh mà tiết kiệm nhiên liệu… là những yếu tố tạo nên hình ảnh đầy sức hấp dẫn của những mẫu xe phiên bản 2016 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe doanhnhansaigon

Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc cũng bắt đầu lộ diện phiên bản 2016 với một vài chi tiết ngoại thất thay đổi như chóa đèn pha, lưới tản nhiệt ba chiều, cản va, đèn sương mù và ống xả hình vuông…

Về nội thất, Santa Fe 2016 được đánh giá là không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ ngoại trừ sự nổi bật của không gian khoang lái với hệ thống thông tin giải trí cải tiến thông qua bố cục điều khiển hợp lý nhằm nâng cao sự tiện lợi cho người cầm lái.

Điểm đáng mong chờ từ mẫu xe này có lẽ đến từ sự hiện diện của động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa khoảng 400 mã lực.

Được dự kiến sẽ đến khu vực Đông Nam Á sau khi ra mắt các thị trường khác, Hyundai Santa Fe 2016 đang hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt hấp dẫn trên phân khúc của nó trong thời gian tới.

Audi Q3

Audi Q3 doanhnhansaigon

Mặc dù đã xuất hiện trong Triển lãm ôtô Detroit 2015 từ đầu năm nhưng dự kiến đến cuối năm thì phiên bản 2016 của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Q3 của thương hiệu Audi mới được bày bán tại thị trường Mỹ.

Cũng tập trung về việc thay đổi diện mạo là chính, hình ảnh phiên bản mới nhất của Q3 hoàn toàn mới lạ với những màu sơn xanh như Hainan Blue hay Utopia Blue, đỏ Misano Red và bạc Cuvee Silver đi kèm với những thay đổi về thiết kế trên các bộ phận ngoại hình khác như lưới tản nhiệt khung đơn, cụm đèn pha Xenon và đèn hậu LED, đèn signal linh hoạt, la-zăng hợp kim 18 inch năm chấu cùng bộ khuếch tán mới.

Phần nội thất cũng được chăm chút với sự hiện diện thêm của bộ phụ kiện mạ crôm, ghế bọc da được sưởi ấm, cửa sổ trời Panorama, hệ thống đèn chiếu sáng LED, vô-lăng mới và nắp khoang hành lý mở rộng.

Sức mạnh của Q3 cũng được gây thu hút bởi động cơ xăng TFSI bốn xilanh 2.0L, hộp số Tiptronic sáu cấp trong khi hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro chỉ được xem là trang bị tùy chọn.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander doanhnhansaigon

Với danh xưng “Chiếc crossover yên tĩnh hàng đầu thế giới”, mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2016 gây được chú ý khi có thêm khá nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn như đèn định vị, đèn hậu LED cùng bộ la-zăng 18 inch cải tiến, không gian nội thất nâng cấp với vô-lăng và bộ phụ kiện trang trí mới, chất liệu bọc trần xe khác biệt… nhưng lại có mức giá công bố rẻ hơn so với phiên bản cũ.

Theo Mitsubishi, Outlander 2016 đi kèm hơn 100 cải tiến về kỹ thuật cũng như thiết kế bên cạnh hai sự lựa chọn về động cơ xăng (hoặc bốn xilanh dung tích 2.4L, hoặc V6 3.0L) trong đó mẫu động cơ xăng bốn xilanh sẽ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT mới phát triển, còn động cơ V6 truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp.

Ford Transit

Ford Transit doanhnhansaigon

Được dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý Bắc Mỹ vào tháng 9 tới, mẫu xe thương mại thế hệ mới của Ford được trang bị thêm nhiều chức năng hiện đại, điển hình là hệ thống giải trí SYNC 3, công nghệ camera chiếu hậu tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ kéo toa rơ-mooc đằng sau và đặc biệt là thiết kế cửa sau dạng trượt ở bản trang bị tầm trung và cao cấp.

Diện mạo của Ford Transit cũng có tới bốn màu sắc ngoại thất mới để lựa chọn là đen Shadow Black, nâu Caribou cùng đỏ Magentic Red và Race Red. Trên phiên bản Ford Transit Connect 2016 cỡ nhỏ hơn được bổ sung hệ dẫn động đa nhiên liệu và hệ thống an ninh vành đai với động cơ bốn xilanh, dung tích 2,5 lít, có thể chạy bằng xăng không chì, E85 hoặc trộn lẫn cả hai.

Nếu sử dụng tùy chọn điều khiển từ xa cho xe thì khách hàng sẽ được cung cấp thêm hệ thống an ninh vành đai miễn phí.

BMW X1

BMW X1 doanhnhansaigon

Vị trí dẫn đầu về thay đổi toàn diện có lẽ thuộc về BMW X1 phiên bản 2016 khi so với phiên bản đời trước, mẫu xe này có hàng loạt thay đổi lớn từ thiết kế, kích thước đến trang bị ngoại thất lẫn nội thất.

Về kích thước, BMW X1 thế hệ mới ngắn hơn 36mm, rộng hơn 21mm và cao hơn 53mm so với phiên bản cũ, giúp nâng chiều cao cho các hàng ghế bên trong, tạo thêm khoảng duỗi chân cho người ngồi sau cũng như khoảng trượt cho hàng ghế. Thể tích khoang hành lý của BMW X1 thế hệ thứ hai cũng tăng 85dm3 so với phiên bản cũ.

Sự thay đổi đặc sắc hơn được thực hiện dưới nắp ca-pô khi kiểu động cơ nằm dọc của phiên bản trước được thay thế bởi kết cấu UKL1 với động cơ nằm ngang như đang trang bị cho dòng xe Mini thế hệ mới nhất cũng như BMW 2-Series Active Tourer và Gran Tourer.

BMW X1 sẽ có nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, gồm động cơ xăng 2.0L dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh trên sDrive20i, xDrive20i và xDrive25i, còn động cơ diesel có sDrive 18d dẫn động cầu trước, xDrive20d dẫn động bốn bánh và xDrive25d.

Được biết, BMW sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu động cơ xăng và diesel ba xilanh với hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động tám cấp.

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC doanhnhansaigon

Là thế hệ thứ hai thay thế cho GLK vốn đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, phiên bản SUV mới nhất của Mercedes-Benz với nhiều yếu tố hoàn toàn mới lạ đang là tâm điểm chờ đợi tại phân khúc xe hạng sang trong năm tới. Nhiều thông tin cải tiến khá hấp dẫn của mẫu xe này cũng đã được hé lộ.

Sở hữu thiết kế về ngoại hình và không gian nội thất khá giống với các mẫu S và C Class nhưng GLC có vẻ sang trọng hơn cùng không gian rộng rãi hơn với những trang bị khá quen thuộc với những người đã từng sử dụng các mẫu S và C Class.

Các tùy chọn về động cơ và các phiên bản có thể tương đương với dòng C Class, bao gồm lựa chọn máy dầu GLC 220d hoặc 250d, máy xăng GLC 250 hay GLC 300 và phiên bản Plug-in Hybrid GLC 350 e4Matic.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động chín cấp, tùy thị trường mà được bố trí bộ phận dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic hoặc dẫn động cầu sau.

SUV hạng sang Lexus RX

Lexus RX doanhnhansaigon

Mặc dù được đánh giá là có phong cách tổng thể tương tự mẫu NX nhưng thế hệ thứ 4 của Lexus RX vẫn sở hữu “những thiết kế thú vị và đậm nét hơn” của một mẫu SUV hạng sang.

So với phiên bản trước, ngoại hình RX 2016 có trần xe hơi dốc hơn về phía trước tạo nên một hình ảnh mượt mà hơn đi cùng với sự sắc sảo từ phần thiết kế của cửa sổ thứ ba, đèn hậu LED hình chữ L và hai ống xả cao cấp.

Không gian nội thất của xe tỏ rõ sự cao cấp, sang trọng với những trang bị đẳng cấp gây choáng ngợp như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 12,3 inch, màn hình màu head-up, ghế sau được sưởi ấm, hàng ghế thứ hai gập theo tỷ lệ 60:40 và cửa sổ trời Panorama chỉnh bằng điện mới phát triển…

Vẫn sở hữu sức mạnh đáng tự hào, Lexus RX 2016 làm thỏa lòng người cầm lái với động cơ xăng V6 3.5L cùng hộp số tự động tám cấp thế hệ mới.

Về khía cạnh an toàn, lần đầu tiên Lexus cung cấp hệ thống treo biến thiên thích ứng AVS cho dòng SUV hạng sang RX với khả năng giám sát và điều chỉnh bộ giảm chấn và vô-lăng để mang đến cảm giác lái tốt nhất, đồng thời giảm thiểu nguy cơ lật xe khi ôm cua, đặc biệt ở tốc độ cao.

Theo dự kiến, Lexus RX 2016 sẽ chính thức có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối năm nay và rất có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong vài tháng sau đó.

>Mazda 3 2016: Thêm trang bị nhưng giá mềm hơn

>Rò rỉ giá bán Honda Civic 2016

>Diện mạo của Kia Optima 2016

>Những mẫu xe cho năm 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức hấp dẫn từ những mẫu xe phiên bản 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO