SUBARU chính thức có mặt tại Việt Nam

X.L| 15/12/2009 00:56

Đây là tin vui cho tất cả những khách hàng yêu quý Subaru – hãng xe Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới

SUBARU chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo thông tin từ Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Motor Image Vietnam – MIV) – Subaru sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 năm 2009.

Đây là tin vui cho tất cả những khách hàng yêu quý Subaru – hãng xe Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới như một tiêu biểu của dòng xe truyền động tất cả các bánh (AWD), mạnh mẽ, cao cấp và tuyệt đối an toàn.

Subaru là thương hiệu xe thuộc tập đoàn FuJi Heavy Industries, tập đoàn nổi tiếng chế tạo cơ khí, máy móc cho xe hơi và máy bay, của Nhật Bản, hiện tại thương hiệu Subaru chiếm 2% tổng thị phần xe hơi trên toàn thế giới. Với lượng khách hàng hạn chế nhưng rất trung thành, sản lượng bán hàng của Subaru mỗi năm đều tăng đều đặn từ 20% đến 30%.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe mang nhãn hiệu Subaru là động cơ mạnh mẽ, độ an toàn cao tuyệt đối (được sự chứng nhận của các tập đoàn tiêu chuẩn an toàn tại Mỹ và Nhật Bản), và bề ngoài đẳng cấp.

Với động cơ đối xứng truyền động toàn thời gian (Symmetrical All Wheel Drive) nổi tiếng và được đầu tư phát triển từ ngày đầu thành lập thương hiệu, các dòng xe Subaru đều có nội lực mạnh mẽ, bền bỉ làm hài lòng không chỉ người lái mà cả người ngồi bên cạnh. Các mẫu thiết kế mới 2010 tạo cho dòng xe Subaru một dáng vẻ bên ngoài đẳng cấp nổi trội bên cạnh một không gian rộng rãi thoải mái, so với các mẫu cũ. So với dáng vẻ thon gọn bề ngoài, khoảng không gian bên trong rộng rãi đế bất ngờ.

Với thiết kế nội thất đơn giản và có phần hơi bảo thủ so với các nhãn hiệu xe sang trọng khác, Subaru tạo nên một phong cách mới lại và đặc biệt nếu đây là lần đầu bạn thử cảm giác lái xe trên một chiếc Subaru. Mạnh mẽ với động cơ truyền động đối xứng toàn thời gian, an toàn với động cơ trọng tâm thấp, êm ái với động cơ đối xứng ngang, cảm giác an toàn tuyệt đối với khung xe chắc chắn, và cảm thấy mình thật đặc biệt trên một chiếc xe có logo Subaru hiếm thấy tại Việt Nam.

Bấy nhiêu thôi nhưng dường như đã đủ để thuyết phục những vị khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảo thêm tại wesite www.motorimage.net

Công Ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam

Công ty Hình Tượng Ô Tô là nhà phân phối duy nhất các loại ô tô Subaru ở Singapore và đã mở rộng phạm vi phân phối đến miền nam Trung Quốc, Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philipines, Đài Loan, Thái Lan, và Việt Nam.

Công ty Hình Tượng Ô Tô là công ty con, thuộc sở hữu của Tập đoàn Tan Chong International Limited (TCIL) niêm yết tại Hong Kong, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh ô tô, thương mại dịch vụ, đầu tư bất động sản ở Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Trung Quốc, và Ma Cao.

Hiện Showroom Subaru chính thức được đặt tại Tòa Nhà Centre Point - số 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Showroom đã chính thức nhận đơn đặt hàng từ khách hàng từ ngày 10 tháng 12 năm 2009. Hiện nay mẫu xe Subaru Forester đã được trưng bày tại showroom cho khách hàng tham quan.

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký lái thử xe, khách hàng có thể gọi số(84-8) 38211488 hoặc email về địa chỉ enquiryvn@motorimage.net .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SUBARU chính thức có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO