Nền tảng đo lường và mua bán biển bảng được vinh danh giải cao nhất tại Inno Culture
Ngày 19/12/2024, Công ty CP Công nghệ Compass thông tin, Dự án Wiki-OOH - Nền tảng đo lường và mua bán biển bảng quảng cáo ngoài trời, đã xuất sắc đạt Giải Tăng tốc tại Cuộc thi “Tìm kiếm dự án đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa năm 2024 - Innoculture 2024”, do Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức.
Innoculture là một trong những giải thưởng uy tín, ghi nhận những sáng tạo đột phá và tác động to lớn đến các lĩnh vực công nghiệp văn hóa và công nghệ.
Đại diện nhóm Compass Tech đã tham gia Cuộc thi và mang về giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành sáng tạo công nghệ này.
Wiki-OOH - nền tảng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế để đảm bảo tính minh bạch và tối ưu hóa trong việc mua bán biển bảng quảng cáo ngoài trời. Nền tảng này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tao6 (AI) và dữ liệu lớn (big data) để đo lường hiệu quả quảng cáo, giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu truyền thông một cách hiệu quả.
Tại buổi trao giải, ông Nguyễn Kim Quí - Giám đốc Công ty Compass và cũng là leader của dự án Wiki-OOH, phát biểu: “Những ý tưởng của chúng tôi đang phục vụ nhiều đối tác và mang lại lợi ích win-win cho tất cả các bên. Chúng tôi hy vọng sẽ được sự ủng hộ của các cơ quan nhà nước để phát triển sản phẩm trong tương lai".
Cuộc thi Innoculture 2024 là sân chơi lớn, tập trung nhiều dự án sáng tạo độc đáo, tập trung vào các sáng kiến công nghệ giải quyết những vấn đề thách thức. Wiki-OOH đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, nhận được sự đánh giá cao nhờ tính đổi mới, khả năng mở rộng và tác động xã hội.
Compass là một công ty công nghệ tiên phong trong việc tạo ra các giải pháp đối mới cho ngành truyền thông và quảng cáo. Với tầm nhìn trở thành cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp trong việc chinh phục thị trường, Compass tiếp tục khẳng định vị thế qua những thành tựu nổi bật.