Hỷ Lâm Môn mở cửa hàng mới

LY| 27/05/2009 03:41

Thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn vừa khai trương cửa hàng bánh Sweet Home Bakery tại 177 Hòa Bình, Q.Bình Tân.

Hỷ Lâm Môn mở cửa hàng mới

Hỷ Lâm Môn mở cửa hàng mới

Thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn vừa khai trương cửa hàng bánh Sweet Home Bakery tại 177 Hòa Bình, Q.Bình Tân. Đây là cửa háng thứ 6 của Hỷ Lâm Môn, nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng của công ty nhằm phục vụ khách hàng và mở rộng thương hiệu.


Có mặt trên thị trường 20 năm với trên 300 chủng loại sản phẩm, các loại bánh ngọt của Hỷ Lâm Môn không chỉ đảm bảo nguồn dinh dưỡng, bổ sung vitamine và khoáng chất mà còn giữ được hương vị truyền thống của chiếc bánh mang thương hiệu này. Nhân dịp khai trương, Hỷ Lâm Môn có chương trình giảm giá 20% cho khách mua hàng tại cửa hàng này.

LY

Kem sữa chua vị tự nhiên

Yogurt Space vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại 147 Trần Hưng Đạo, Q.1 (cửa hàng đầu tiên tại 57/3 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3). Yogurt tại đây có hơn 100 mùi, được chế biến bằng nguyên liệu nhập từ Mỹ. Các hương vị chua, hay ngọt ngào từ những trái cây tươi quyện lẫn với hơn 30 topping ăn kèm do thực khách tự chọn sẽ đem lại cảm giác sảng khoái.


Theo nghiên cứu, ăn yogurt còn có lợi sức khỏe như làm đẹp da, ngăn ngừa mụn, tốt cho đường tiêu hóa, giảm lượng mỡ thừa trong máu, tăng cường kháng thể, vi chất và khoáng chất.

N.HẰNG

Sang trọng kiểu Sài Gòn xưa

Nhà hàng Gia Dining Room tại 5A Nguyễn Siêu, Q.1, ngay khu trung tâm TP.HCM, vừa chính thức khai trương đã gây nhiều hứng thú cho thực khách bởi không gian lạ và đẹp. Nhà hàng này tái hiện phong cách thưởng lãm nghệ thuật, giao tiếp và ẩm thực của Sài Gòn thời trước 1975 với vẻ tinh tế, sang trọng.


Ở đây, từ những món ăn mang phong vị dân dã đến các món Âu đều được chế biến và trình bày rất có “gu”. Gia Dining Room còn có những thức uống rất riêng, phù hợp với xứ nhiệt đới. Đồng thời, nhà hàng còn giới thiệu nhiều loại rượu vang của Pháp, New Zealand, Úc, Ý… phù hợp thực khách có thu nhập trung bình cao trở lên, thích hợp cho những dịp tiếp khách hoặc họp mặt gia đình, bạn bè.

HL

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỷ Lâm Môn mở cửa hàng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO