Buffet trưa ở Lion

30/07/2009 04:33

Nhà hàng Lion, một trong những địa chỉ nấu bia tươi Đức nổi tiếng tại TP.HCM, nay tại là nơi thực khách đến thưởng thức buffet trưa.

Buffet trưa ở Lion

Nhà hàng Lion, một trong những địa chỉ nấu bia tươi Đức nổi tiếng tại TP.HCM, nay tại là nơi thực khách đến thưởng thức buffet trưa. Đặc biệt, Lion là nhà hàng, nằm ở trung tâm thành phố, có không gian sang trọng, thoáng đãng nhưng giá buffet không đắt nên thu hút đông giới văn phòng làm việc ở các tòa cao ốc gần đó.

Với 90.000đ/người, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều món ăn ngon, tùy theo ý thích và khẩu vị. Thực đơn có hơn 45 món ăn Âu - Á thay đổi mỗi ngày để khách thấy hấp dẫn hơn. Không ít những món ăn “đường phố” như bánh bèo, bánh đúc hay các món trong quán nhậu bình dân như nghêu hấp sẢ, ốc bưu xào sa tế, mực chiên bơ tỏi hoặc giản dị hơn như các loại rau luộc chấm chao, kho quẹt được đặt cạnh món ăn nhà hàng như xúc xích sốt BBQ, bò hầm bia Lion, gà nướng Mông Cổ... Bên cạnh đó, các món gỏi khai vị và trái cây, chè, bánh tráng miệng cũng phong phú không kém.

Nhà hàng còn có chương trình khuyến mại “Ăn buffet, uống bia tươi Đức”, với hóa đơn từ 300.000đ, thực khách sẽ được miễn phí 1 ly bia tươi Đức 300ml; với hóa đơn từ 500.000đ trở lên, được miễn phí 1 ly bia Đức 500ml.

Chương trình buffet trưa diễn ra từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần, vào lúc 11 - 14g. Địa chỉ: Nhà hàng Lion, 11 - 13 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM, ĐT: 38275944.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Buffet trưa ở Lion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO