Đào tạo

Trường Đại học Hoa Sen đồng hành với nguồn nhân lực TP.HCM

L.H 05/05/2024 - 19:04

Viện Sau Đại học & Lãnh đạo, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) vừa tổ chức Lễ khai giảng và mini talk: “Hoàn thành luận văn và công bố khoa học 2 trong 1” vào ngày 26/4.

Tại Lễ khai giảng, các tân học viên được nhận bộ sách Harvard Business Review, giáo trình giảng dạy trong chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA). Đây là món quà chào đón các tân học viên đến với HSU đồng thời, khuyến khích tinh thần không ngừng học tập, phát triển năng lực bản thân và khơi nguồn cảm hứng lãnh đạo.

Đặc biệt, các tân học viên còn được các thầy cô tận tình chia sẻ kinh nghiệm phát triển đề tài luận văn tốt nghiệp cũng như các phương thức đăng bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước qua buổi workshop "Hoàn thành luận văn và công bố khoa học 2 trong 1".

soy-hsu3.jpg
Buổi workshop giúp các tân học viên hiểu rõ hơn về quy trình hoàn thiện luận văn và những phương pháp tiếp cận nghiên cứu khoa học hiệu quả

TS. Đoàn Minh Châu - Viện trưởng Viện Sau Đại học & Lãnh đạo HSU chia sẻ: “Các học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh có rất nhiều đề tài ấn tượng, được công bố trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế. Đồng thời, cũng đã có rất nhiều đề tài của các học viên được đưa vào áp dụng thực tế tại chính các doanh nghiệp, đơn vị công tác của học viên. Hy vọng qua buổi chia sẻ này, các tân học viên sẽ có thêm động lực và niềm đam mê nghiên cứu khoa học, để có thể hoàn thiện luận văn của mình một cách chất lượng nhất và tốt nghiệp đúng thời hạn”.

soy-hsu(1).jpg
Ban giảng huấn HSU chụp ảnh lưu niệm cùng các tân học viên tại Lễ khai giảng

Đặc biệt, Trường cũng trao tặng nhiều suất học bổng lớn, lên đến 100% học phí nhằm vinh danh các ứng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong công tác, đồng thời tạo điều kiện và khuyến khích các cá nhân có tiềm năng, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của cả doanh nghiệp và xã hội.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Hoa Sen đồng hành với nguồn nhân lực TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO