Đào tạo

Trường Đại học Hoa Sen khai giảng năm học 2023-2024

Y.Nhi 09/01/2024 - 17:11

Để đáp ứng nhu cầu của người học trong thời đại công nghệ số, Trường Đại học Hoa Sen đã xây dựng và triển khai phương thức đào tạo trực tuyến phù hợp với định hướng và sự lựa chọn của đông đảo người học trên cả nước. Theo đó, buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 vừa diễn ra vào tối ngày 8/1.

Trong buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024, ThS. Nguyễn Thị Yến Hồng - Phó viện trưởng Viện Đào tạo trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen khẳng định, tại Trường Đại học Hoa Sen, tất cả người học đều có quyền bình đẳng để tham gia những trải nghiệm. "Chúng tôi mong muốn các anh chị khai thác tất cả những gì có được từ sự trải nghiệm tại Trường Đại học Hoa Sen. Chúng tôi cũng khuyến khích các anh chị tham gia các seminar và quan trọng các anh chị có được khi học chương trình này là tấm bằng của 1 trường đại học được xếp hạng 5 sao về chất lượng của Anh quốc và các chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên chương trình đã được kiểm định nước ngoài, không chỉ của tổ chức AUN-QA mà còn của FIBAA của Thụy Sỹ, và ACBSP của Mỹ”, bà Hồng cho biết.

0b775e7bdf4a74142d5b.jpg
Quang cảnh buổi lễ khai giảng

Cũng tại buổi lễ tuyển thủ Nguyễn Thị Bích Thùy - sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã chia sẻ: “Tôi luôn tin rằng để đạt được mục tiêu, ước mơ là không đủ. Thành công không bao giờ đến một cách dễ dàng, mà cần phải có sự nỗ lực mỗi ngày của những ngày luyện tập chăm chỉ, sự cố gắng trong mỗi giờ học và cả những thách thức cần phải vượt qua. Với bản thân tôi, tấm bằng đại học danh giá không chỉ là một mục tiêu, mà còn là một bản dựa vững chắc cho tương lai; là nền tảng xây dựng cho sự thành công, là nguồn động viên để không ngừng vươn lên và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Với phương châm “lấy sinh viên làm trung tâm”, mọi hoạt động của Viện Đào tạo trực tuyến luôn bắt nguồn từ tâm, cùng với tình cảm sâu sắc và tâm huyết của đội ngũ sư phạm Viện mang đến cho sinh viên trực tuyến. Cùng với những video trên, sinh viên có thời lượng học trực tuyến và tương tác qua diễn đàn cùng với giảng viên và các chuyên gia thuộc các lĩnh vực chuyên ngành giàu kinh nghiệm (hình thức này chiếm 40%). Với hình thức này, sinh viên sẽ có thời khóa biểu cụ thể và học trực tiếp với giảng viên, trao đổi các chuyên gia các vấn đề chưa rõ trong quá trình học, các bài tập, kiến thức cần thiết.

z5053656291909_158ba5a90c9b30006f82bd4370056d56.jpg
PGS.TS- Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen trao qùa cho quà cho nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Bích Thùy

Nhằm cung cấp những trải nghiệm khác biệt, duy nhất kết hợp giữa du lịch khám phá, tìm kiếm trải nghiệm và chia sẻ, học tập, giao lưu kết nối với các tổ chức quốc tế, Viện Đào tạo trực tuyến Trường Đại học Hoa Sen đã công bố Chương trình Fieldtrip theo yêu cầu chỉ có tại Đại học Hoa Sen dành cho các tân sinh viên đại học trực tuyến, các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm đặc biệt và phát triển hơn trong tiêu chí thực học thực làm của Trường Đại học Hoa Sen luôn đề cao trong những năm qua.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Hoa Sen khai giảng năm học 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO