Xu hướng

Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa tinh thần Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM đến sinh viên

L.H 10/12/2023 07:55

Sau thành công của số đầu tiên vào tháng 4, The Entrepreneur Talk 2023 vừa trở lại với chủ đề “Đổi mới và bền vững, thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới” vào ngày 8/12.

The Entrepreneur Talk lần này có sự tham gia chia sẻ của bà Phạm Thị Huân - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Ba Huân; ông Lý Huy Sáng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I và ông Nguyễn Đình Đông - Phó tổng giám đốc Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam - Casumina. Đây là lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) có nhiều sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện của TP.HCM.

2v4a9799.jpg
Các diễn giả đã chia sẻ hành trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp của mình nhằm nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu

Hội thảo xoay quanh câu chuyện sử dụng đòn bẩy thị trường nội địa để mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế. Các diễn giả đã chia sẻ góc nhìn từ chính nội tại và chiến lược phát triển thị trường quốc tế của doanh nghiệp của mình.

2v4a9804.jpg
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, sinh viên và học viên của Trường Đại học Hoa Sen

Phát biểu tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết: “Mong rằng chuỗi hội thảo sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá từ các DN trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình để làm nền tảng và tạo động lực cho các bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp khởi nghiệp”.

The Entrepreneur Talk là chuỗi hội thảo nằm trong dự án đồng hành với các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM”, được tổ chức bởi Trường Đại học Hoa Sen, dưới sự chỉ đạo của Sở Công thương TP.HCM. Qua đó, lan tỏa tinh thần doanh chủ đến thế hệ trẻ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa tinh thần Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM đến sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO